วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

โดยล่าสุดเตรียมเซอร์ไพรส์ส่งต่อความฟินจากในละคร สู่โชว์บนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ จัดหนักจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างใกล้ชิดครั้งแรกใน งาน DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. ที่ Paragon Hall, Siam Paragon นำโดย จีน่า ญีนา, กลัฟ คณาวุฒิ, ญดา นริลญา, ไมกี้ ปณิธาน, อุ้ม อิษยา, เทศน์ ไมรอน, มิ้นท์ รัญชน์รวี, กองทัพ พีค, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เก้า นพเก้า

โดยหนุ่ม กลัฟ ฝากถึงความสนุกที่จะได้มาเจอในครั้งนี้ว่า “พวกเราเตรียมตัวกันเต็มที่ครับ โชว์ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แน่นอน วันที่ 21 นี้ก็จะเปิดขายบัตรแล้ว นอนพักผ่อนกันให้เยอะ ๆ และตื่นมากดบัตรชมแล้วมารอชมความสนุกของพวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ”

ด้าน เทศน์ “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับเป็นแฟนคอนครั้งแรกของผมเลยด้วย ผมเชื่อในตัวเพื่อน ๆ ทุกคนว่าเราจะทำงานนี้ออกมาได้ดีที่สุด ทุกคนเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรกันมาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน”

ฝั่ง อุ้ม “พวกเราเตรียมตัวเตรียมใจที่จะเจอกับทุกคนมาก ๆ ฝั่งสาว ๆ ก็มีโชว์ไม่น้อยหน้าฝั่งชายแน่นอน ทุกคนจะได้เห็นความหลากหลายของพวกเราทั้ง 10 คนแน่นอน รอเซอร์ไพรส์จากพวกเราได้เลย”

และ พีพี เสริมต่อว่า “เป็นทั้งมีตติ้ง ทั้งคอนเสิร์ต และมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วย เป็นครั้งแรกของพีเลยที่ได้ทำอะไรแบบนี้ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ วอร์มนิ้วให้พร้อมกดบัตรแล้วมาเจอกันเยอะ ๆ นะคะ งานนี้มันส์แน่นอน”

ล็อกเตรียมวันกดบัตร งาน DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY พร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com  แล้วมาเจอกันวันจริง 25 สิงหาคม 2567 ณ PARAGON HALL ชั้น 5 SIAM PARAGON ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ Facebook : Ch3Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"