'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน  ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊  ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จัดเต็มตามใจแฟนให้ฟูลฟีล พร้อมเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความรักแบบดูเอ็ทโชว์อีกครั้งใหม่กับคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้  ตอน DREAM FOR LOVE  ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน (เวลา 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา (17.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ตอน DREAM FOR LOVE  ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 ในรูปแบบความพิเศษของคอนเสิร์ต DUET เพลงรักครั้งใหม่ระหว่างซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย  มาจับคู่ดูโอกับ 4 ศิลปินสาว อาทิ คู่จิ้นหนึ่งเดียวคนนี้ (เบิร์ด -  ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ)  , คู่จึ้งประวัติศาสตร์ (เบิร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์) , คู่จอยสุดฤทธิ์สุดเดช (เบิร์ด - ใหม่ เจริญปุระ) และ คู่จี๊ดน้องเล็กพริกขี้หนู  (เบิร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัตน์)  ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ดูเอ็ทเพลงรักอันสุดไพเราะคู่กัน ผ่าน ภาษาเพลง , ภาษาภาพ , ภาษาดอกไม้ , ภาษามือ , ภาษากาย และ ภาษาแฟชั่น บนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้

โดยล่าสุดปล่อยเพลงและมิวสิกวีดีโอ รักเธอเท่าไหร่ เพลงใหม่ เพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ทั้ง 5 ศิลปินร่วมร้องด้วยกันออกมาให้ชมและฟังกันแล้ว ถือเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนๆได้ซ้อมร้องเพื่อไปสนุกและมีความสุขด้วยกันในวันคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 

โดย เบิร์ด  ธงไชย เผยว่า “ปีนี้มีโปรเจกต์พิเศษนั่นคือ มีคอนเสิร์ตที่เรารอกัน แต่คราวนี้ไม่ใช่แบบ เบิร์ด เบิร์ด นะครับ ก็เป็นแบบเบิร์ดนี่แหละ แต่เป็นแบบคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้  ดรีม ฟอร์ เลิฟ และครั้งนี้มีน้อง ๆ มาช่วยกันอีกด้วย พระเอกของงานนี้นั่นก็คือการดูเอ็ทกัน การร้องเพลงคู่กันครับ แล้วมาเจอกัน 23-24 พ.ย. นี้ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท