'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน  

โดยมีทีมนักแสดง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, อาไท-สุภทัต โอภาส, กัส-อัคพงษ์ ป้อมชัยภูมิ, ออมเล็ต-นันท์ทากานต์ วีระพันธุ์ และ ต้อม-ปิยะพันธ์ ชูเพชร ผู้กำกับภาพยนตร์ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้ควบคุมการผลิต เข้าร่วมในพิธี ณ บริเวณด้านหน้าอาคารมาลีนนท์ ถ. พระราม 4

มานะแมน เป็นเรื่องราวของ  มานะ (นาย ณภัทร) ชายธรรมดาที่ต้องใช้ชีวิตแบบอุตสาหะ ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย เขาก็ไม่เกี่ยง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ (ตั๊ก ศิริพร) ที่ติดหนี้และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต และมีแก๊งเพื่อนคอยช่วยเหลือ (จ๊ะ นงผณี , นุ้ย ชูเกียรติ , อาไท สุภทัต , กัส อัคพงษ์) แต่ชีวิตกลับไม่ง่ายเมื่อ เผือก (โอ๊ต ปราโมทย์) เพื่อนรุ่นพี่วัยเด็กของมานะ ที่เคยถูกมานะฉีกหน้า กลับมาพร้อมกับการล้างแค้นด้วยวิธีการสารพัดรูปแบบ ที่จะทำให้มานะเข้าใจว่า "สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ" เป็นอย่างไร มานะแมน พร้อมฉาย 8 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'ใบเฟิร์น' เปิดใจเลิก 'นาย ณภัทร' เจ็บแต่จบ

หลังจาก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าเสียใจมาก แต่เข้าใจ และเรื่องดังกล่าวเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน

สิ้นสุดทางรัก 'นาย ณภัทร' ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ 'ใบเฟิร์น' แล้ว

หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าสิ้นสุดทางรักแล้ว ทำให้หลายคนจับตามองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ล่าสุดวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นาย ณภัทรเปิดใจครั้งแรก ยอมรับว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียบร้อยแล้ว

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา