ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

รวมถึงนักแสดงซีรีส์วายที่จะมาแจกความฟิน พร้อมด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบงาน Carnival ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา ภายใต้แนวคิด “ร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รักษ์เที่ยว รักษ์สนุก และรักษ์ธรรมชาติให้ยั่งยืน” ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Hard Rock Cafe Bangkok ซึ่งนำทีมโดย "วิศณุ อรุณบำรุงวงศ์" รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และ "บุศนีวงศ์ พงษ์สนิท" ผู้บริหาร บริษัท ฮาล์ฟ โทสต์ จำกัด มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และรายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นการจัดงาน Charity ในรูปแบบ Festival เป็นครั้งแรกของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)

โดยภายในงานยังได้นักร้องสาว "ส้ม มารี" และเหล่านักแสดงซีรีส์วาย อย่าง "เจมส์ ศุภมงคล, ทอมมี่ สิทธิโชค, ติวเตอร์ กรภัทร์-ยิม ปริญญากรณ์, มอส ภาณุวัฒน์ - แบงค์ มณฑป" มาพูดคุยถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้น พร้อมการันตีความฟินให้กับแฟนๆ ที่จะมาร่วมงานอีกด้วย

อีกทั้งในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” จะมีศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยตบเท้ามาสร้างความบันเทิงอีกเพียบอาทิ วง MEAN, ส้ม มารี, INDIGO และ THE TOYS พร้อมด้วย International Line up ศิลปินดังจากแดนกิมจิ อย่าง PLUMA, HAMINHO, PLZY, YONKO เสริมทัพความฟินไปกับนักแสดง Series Y Line up อย่าง "เจมส์, ทอมมี่, ติวเตอร์-ยิม, มอส-แบงค์" และนักแสดงวายอีกเพียบ พร้อมปิดท้ายความมันส์สุดพีคกับ DJ LEO ให้คุณได้กระโดดแบบ Non-Stop จนจบงาน

อีกทั้งทางผู้จัดเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามแนวนโยบายของภาครัฐบาล ปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เห็นถึงความสำคัญในการร่วมกันใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด Carnival ที่มีทั้งบูธอาหารและเครื่องดื่มจากชุมชน พร้อมกับ 12 กิจกรรม เพิ่มความสนุก อย่าง การให้อาหารสัตว์ เกมตักไข่ชิงรางวัล เกมยิงปืน เกมปาตุ๊กตา กิจกรรม DIY, Bodytattoo, Massage, โชว์บอลลูน กิจกรรมรักษ์โลกด้วยการใช้จานกระดาษและการแบ่งคัดแยกขยะ ซึ่งมั่นใจว่าที่จะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างแน่นอน และยังเป็นการส่งต่อความสุข ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 14 โรงพยาบาลในจังหวัดของ ภาคกลางอีกด้วย

การจัดจำหน่ายบัตรมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือบัตร REGULAR และบัตร VIP ซึ่งได้เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ผ่านแพลตฟอร์มจำหน่ายบัตร Eventpop สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/whyfestival

เตรียมไปฟินกันได้ที่ Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ The Scenery Vintage Farm อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

นายกฯ ถกกลุ่มบริษัท SAAB SEB ติดตามดึงนักลงทุนตั้งโรงงาน Astra Zeneca

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.35 น. ซึ่งวันเดียวกันนี้ไม่มีวาระงานอย่างเป็นทางการ โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางเข้าพบนายกฯ เพื่อรายงานสรุปการดำเนินงานในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

“ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” ลุยบิ๊กอีเวนต์ปลุกกระแสท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง

หลังจาก เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบนโยบายเพิ่มศักยภาพจังหวัดท่องเที่ยว 55 จังหวัด (เมืองน่าเที่ยว) แก่ผู้ราชการจังหวัด 55 จังหวัดและผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่วนภูมิภาค

ททท. ร่วมกับ พีที แมกซ์ การ์ด และพันธมิตรชวนเที่ยว 72 เส้นทางสายศรัทธา 55 เมืองรอง พร้อมมอบส่วนลดและของรางวัลสุดพิเศษ

วันที่ 12 มิถุนายน 2567 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ พีที แมกซ์ การ์ด โรงแรมในเครือฟอร์จูน และซิกท์ เร้น อะ คาร์ พร้อมด้วย อ.คฑา ชินบัญชร เปิดตัวโครงการ พีที แม็กซ์ การ์ด ท่องเที่ยว 72 เส้นทางสายศรัทธา 55 เมืองรอง ภายใต้แนวคิด ชวนคนไทยเที่ยวตามรอยเส้นทางสายศรัทธาที่ทรงคุณค่าในเมืองรอง

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"