'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์)
 
ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้
 
ดอกไม้ที่รอฝน ก็เหมือนคนตรงนี้ที่รอเธอ” โดยเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” พูดถึง การรอใครสักคนที่มีการใช้สัญญะเพื่อเปรียบเปรยการรอในครั้งนี้ โดย THE TOYS ใช้ ‘ดอกไม้’ เป็นตัวแทนฝั่งความรู้สึก ซึ่งทอย มองว่า จริง ๆ ดอกไม้มันสวยงามของมันอยู่แล้ว แต่เมื่อไหร่ที่ได้รับความชุ่มชื้นจากฝน ดอกไม้ก็จะเบ่งบานในแบบของมันอีกครั้ง ซึ่งเหมือนการเฝ้ารอใครสักคนที่เคยทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่ได้อยู่หรือที่ได้มีเขาอยู่ในชีวิต แต่วันหนึ่งเมื่อมีคนเดินจากไป ความรู้สึกก็กลับมาเฉาอีกครั้ง เหมือนดอกไม้ที่ขาดน้ำ  และอีกหนึ่งเซอไพรส์คือการได้ “NONT TANONT” หนึ่งในเพื่อนศิลปินที่เคมีน่าจับตามองมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดย NONT TANONT ก็ได้เข้ามาเติมเต็มฝนที่จะทำให้ดอกไม้ที่อยู่ในใจทุกคนเบ่งบานขึ้นอีกครั้ง เป็นการร่วมงานกันที่เรียกว่าลงตัวที่สุด
 
อีกหนึ่งความพิเศษที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือมิวสิควิดีโอเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั้งสองคน ที่นับถอยหลังตั้งตารอชม โดยในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้เผยความเท่เฉพาะตัวตามสไตล์ของ “THE TOYS” และ “NONT TANONT” รวมถึงซีน Visual ต่าง ๆ ที่มาเล่นกับความรู้สึกคนดู ซึ่งในแต่ละซีนมีความพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวของเพลง ดึงความเจ็บปวดที่ทำได้เพียงแค่เฝ้ารอ ออกมาผ่านสายตาและการแสดงของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าทุกซีนไม่สามารถละสายตาจากทั้งสองคนได้เลย
 
และหากใครอยากร่วมเป็นดอกไม้ที่สวยงามเพราะฝนของ “THE TOYS” และ “NONT TANONT” มาร่วมรับฝนแรกพร้อมกันได้ที่คอนเสิร์ต “มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ” ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ MGI HALL ศูนย์การค้า  Bravo BKK กดบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง zipevent application และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  
สามารถฟังเพลง  “ดอกไม้ที่รอฝน” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง :  https://bfan.link/THETOYS-NONTTANONT-spring และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube : https://youtu.be/pPa1d5cC8M4?si=eXD9kkarSgT9e7w4  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

'จำนน' เพลงใหม่ของ 'ธนนท์ จำเริญ' เนื้อหาจากปลายปากกา 'แอ้ม อัจฉริยา'

จำนน (White Flag) เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นมาจาก “แอ้ม อัจฉริยา” (นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์) เกิดไอเดียอยากให้ นนท์-ธนนท์ จำเริญ มีเพลงชื่อว่า “จำนน” ที่เป็นเหมือนการเล่นคำซ้ำจากชื่อของนนท์ จากนั้นนำมาคิดต่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงเศร้ากับประโยคที่ว่า “ต้องยอมจำนนกับคนไม่มีใจ”

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'บิว ธนัชญา' กลับมากับลุคใหม่ในซิงเกิล 'อ่อนไหวไม่อ่อนแอ'

หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินมีผลงานแรกกับสังกัด kiddorecords ในเครือ LOVEiS Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ไม่ใกล้ไม่ไกล (Stay)” ออกมาทำความรู้จักเมื่อปีที่แล้ว ในลุคสาววัยใส สำหรับ Biw (บิว ธนัชญา)