เปิดตัวรุ่นลูก 'รอยรักรอยบาป' ดราม่าแซ่บกระแสแรงสนั่นจอ

รุ่นพ่อแม่ว่าแรงแล้ว อีพีล่าสุดเปิดตัวรุ่นลูก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจาก ค่ายดาราวิดีโอ ที่นำแสดงโดย  ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  ที่เรตติ้งและกระแสยังแรงต่อเนื่อง ทำเอา หนูยิ้ม รับบทโดย ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กดีสุด ๆ ก่อนจะออกตัวอ้อนแฟนละครอย่าเพิ่งเกลียดหนูยิ้มคนเจ้าอารมณ์

“ตอนนี้มาถึงรุ่นลูกแล้ว ทุกคนได้เห็นพวกเราแล้ว ซึ่งฟีดแบ็กดีมาก ๆ ปิ่นต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การต้อนรับที่ดีจริง ๆ ฟีดแบ็กแรงตั้งแต่ทีเซอร์ละครออกแล้วค่ะ ก็มีคนทักเข้ามาเยอะมาก เพื่อนก็ทักมาบอกว่าแรงมากค่ะ  แต่ก็อย่าเกลียดหนูยิ้มเลยนะคะ ใครที่ติดตามอยู่ อยากให้ทุกคนดูต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะว่าทุกอย่างจะแรงขึ้นเรื่อย ๆ และย้ำอีกครั้งว่า อย่าเพิ่งเกลียดหนูยิ้ม

สำหรับตัวละครของปิ่นคือ หนูยิ้ม  ซึ่งเป็นเด็กจบนอก จริง ๆ เป็นเด็กเรียบร้อย ลึก ๆ เป็นคนจิตใจดีนะคะ แต่ที่ทุกคนเห็นหนูยิ้มร้าย จริง ๆ มันก็มีบางสิ่งบางอย่างมากระทบจิตใจ ทำให้ดูเป็นเด็กก้าวร้าว เป็นเด็กเอาแต่ใจ ดูร้าย ดูแรง รวมถึงจิตใต้สำนึกอาจจะมาจากความฝังใจในชาติก่อนด้วย ซึ่งพอมาถูกคุณแม่ (เจี๊ยบ พิจิตตรา) ที่เราเคารพเทิดทูนพูดให้ฟังทุกวัน มันก็เป็นเหตุให้หนูยิ้มมีนิสัยอย่างที่ทุกคนเห็น

ในด้านการทำงาน ต้องมีการปรับตัวค่ะ ด้วยความเป็นละครพีเรียด ตอนแรกปิ่นก็กังวลหลายเรื่อง ตั้งแต่เรื่องของภาษา ที่เราต้องทำการบ้าน ฝึกอ่านแบบออกเสียง คำควบกล้ำ ร.เรือ ล.ลิง รวมถึง รอยรักรอยบาป ยังเป็นละครที่ดังมากในอดีต ดังนั้นก็เลยจะมีความคาดหวังสูง แต่โชคดีค่ะที่เราได้พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) เป็นผู้กำกับ เพราะพี่หลุยส์ละเอียดมาก และเจาะลึกตัวละครของหนูแบบละเอียดเลย คือถ้าตอนทำงานผู้กำกับบอกว่าผ่าน นั่นหมายความว่าเราทำได้ผ่านจริง ๆ พี่หลุยส์ไม่ใช่คนที่ปล่อย คือถ้าเทคแรกยังไม่ได้ ก็จะต้องลองเทคที่ 2 ถ้ายังไม่ได้อีก ก็ต้องเอาจนกว่าจะได้จริง ๆ พี่หลุยส์ลงรายละเอียดทุกซีน ทำให้รู้สึกดี

ส่วนการทำงานร่วมกับพี่ ๆ อย่างพี่ฟลุค พี่เจี๊ยบ ซึ่งเล่นเป็นพ่อแม่เรา ตอนแรกก็เครียดนะคะ กลัวว่าเราจะทำให้เขาเสียเวลาไหม ถ้าเราเล่นไม่ได้ แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันจริง ๆ พี่ทั้ง 2 คนน่ารักมากค่ะ พี่เขาส่งอารมณ์ให้ดีมาก ๆ ทำให้ปิ่นเชื่อในบทบาทของตัวเอง และสามารถส่งอารมณ์กลับไปให้พี่เขาเช่นกัน และนั่นก็เลยทำให้ปิ่นคลายความกังวลออกไปได้ ไม่ใช่แค่พี่ฟลุค พี่เจี๊ยบนะคะ อย่างพี่เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันต์ศักดิ์) ก็เช่นกันพี่เขาส่งอารมณ์มาให้ปิ่นเยอะมากจริง ๆ แล้วบรรยากาศในกองก็สนุกสนานมากนะคะ พอสั่งคัทปุ๊บทุกคนเฮฮากันตามปกติเลย ไม่ได้เครียดเลย 

อยากฝากแฟน ๆ ให้ติดตามกันนะคะ พวกเราทุ่มเทกับละครมากเลย ทำกันเต็มที่ และเรื่องราวก็สนุกเข้มข้นมาก ๆ ไม่อยากให้พลาดกันเลยค่ะ และขอย้ำว่า อย่าเพิ่งเกลียดหนูยิ้มกันเลยค่ะ  ติดตาม รอยรักรอยบาป ได้ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

'บอย พีซเมคเกอร์' ปล่อย 'ส่วนเกิน' เวอร์ชั่นใหม่ แฟนคลับลุ้นเพลงคู่ 'เจี๊ยบ'

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในตำนาน ที่แม้เวลาจะผ่านไป 20 ปี แต่แฟนๆ ก็ยังร้องตามกันได้ทุกคำ สำหรับเพลง "ส่วนเกิน" ของนักร้องเสียงนุ่ม "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ที่ล่าสุดหนุ่ม "บอย" ได้เอาเพลงนี้กลับมาทำดนตรีใหม่อีกครั้ง เป็นแบบเดียวกับที่นำไปแสดงสดบนเวที

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เจอมิจฉาชีพตั้งเพจปลอมเป็นชื่อของตัวเอง

ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวงานนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา ไม่ขอนิ่งเฉยประกาศแจ้งเตือนแฟนๆทันที เมื่อมีมิจฉาชีพตัวดีเอาชื่อของตัวเองไปตั้งชื่อเพจว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมกับโพสต์ข้อความล่อลวงทรัพย์ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทุกคนและเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าเพจที่โพสต์ขึ้นมาคือ เพจปลอม

'โซน 7 เขตพิศวง' กระแสแรง แฟนคลับถูกใจหักมุมทุกตอน

กระแสดีและปังขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครสั้นจบในตอน ชวนลุ้นและหลอนไปพร้อมๆ กัน กับ โซน 7 เขตพิศวง ผลงานการผลิตของค่ายดาราวิดีโอ ผู้สร้างสรรค์ ฟ้ามีตา ที่จะออกอากาศให้รับชมกันทุกวันอาทิตย์ในเวลา 13.00 น. – 14.00 น. ซึ่งแต่ละตอนจะนำเสนอรูปแบบเรื่องไม่ซ้ำกัน เดาทางไม่ถูก ให้ผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอน

เลี้ยงปิดกล้อง 'รอยรักรอยบาป' ก๊วนนักแสดง-ทีมงานสนุกสุดเหวี่ยง

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดดราม่าสุดเข้มข้น รอยรักรอยบาป ในเวอร์ชั่น 2566 ของค่าย ดาราวิดีโอ นับเป็นการทำงานที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการทำงานที่สนุกสนาน จนรู้สึกผูกพันกันทั้งทีมงานและนักแสดง ที่ต่างร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมายาวนานถึง 11 เดือน ทำให้อดใจหายไม่ได้ที่การถ่ายทำจบลง