'DREAMGALS' ประสานเสียงระดับหูเคลือบทองในเอ็มวี 'PRIORITY'

หลังปล่อยดาเมจแซ่บในเอ็มวีและท่าเต้นสุดจึ้งของ พ.ศ. นี้อย่างเพลง “SORRY” กันไปแล้ว ก็ถึงเวลา "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)"
 
ยูนิตสามสาว MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ขอเป็นตัวแทนเล่าเรื่องความเจ็บปวดของฝ่ายหนึ่งผู้เลือกตัดใจจากความรัก ในมิวสิกวิดีโอเพลง “PRIORITY” อีกหนึ่งผลงานที่ปล่อย Official Audio ออกมาก่อนหน้านี้ที่แฟนๆ คอมเมนต์เรียกร้องเอ็มวีเพราะผลงานนี้ "ทำถึง" สุดๆ!
 
PRIORITY” เป็นเพลงอาร์แอนด์บีโซลที่บอกเล่ามุมมองของการตัดสินใจเลือกตามความฝัน จนทำให้ความรักมาถึงทางตัน โดย MILLI, Flower.far และ GALCHANIE ได้ถ่ายทอดความเจ็บปวดของคนที่ขอเลือกเดินออกจากความสัมพันธ์ เพราะชีวิตมาถึงจุดที่ต้องเลือกระหว่างเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จก่อนความรัก โดยเป็นการร่วมงานกับมิวสิคไดเรกเตอร์มากฝีมือ LOUISSTRYX เช่นเคย ส่วนโปรดิวเซอร์ที่มาดูแลเพลงนี้ในทุกขั้นตอนก็ได้อีกหนึ่งตัวท็อปของยุคนี้อย่าง Mick Petchpoom มาร่วมสร้างมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมาจนสมบูรณ์
 
นอกจากเรื่องราวที่บาดลึกสุดๆ แล้ว DREAMGALS ก็โชว์ลีลาการร้องและแอดลิบแบบสมมงตัวมัมรุ่นใหม่ MILLI โชว์การถ่ายทอดอารมณ์เศร้าผ่านการใช้อารมณ์และการลงน้ำหนักแต่ละคำในแบบที่หลายคนไม่เคยฟัง ขณะที่ GALCHANIE ก็เผยเนื้อเสียงฉ่ำกับลูกเอื้อนและเทคนิคแพรวพราวแบบเต็มสิบไม่หัก ส่วน Flower.far ก็ปล่อยพลัง High Note ที่แทนความรวดร้าวได้จึ้งถึงขั้วหัวใจ จนหลายคนฟังเพลงนี้ครั้งแรกต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ขนลุก!” และความปังของเพลง “PRIORITY” นี้ก็ทำให้มิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Spotify นำเพลงนี้ไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ระดับโลก BEAT & RHYMES และ .ORG ร่วมกับบทเพลงฮอตจากหลายๆ ประเทศเป็นที่เรียบร้อย 
 
ในเอ็มวีเพลง  “PRIORITY” ทั้งสามสาว DREAMGALS ก็มาพร้อมลุคสวยบาดตา พร้อมมีการใช้ซิมโบลิกบอกเล่าความรู้สึกไม่ชัดเจน เจ็บปวด และโดดเดี่ยวเมื่อความรักเจอกับอุปสรรค ผ่านการเล่นแสงและน้ำไปจนถึงซีนกระจกร้าว ซึ่งนำสู่ฉากจบน่าจดจำที่มีทั้งความสว่างตัดสลับกับมุมเศร้าที่ทั้ง 3 สาวต้องการซ่อนเอาไว้ภายใต้ความสำเร็จในวันที่ฝันเป็นจริง จนผลงานชิ้นนี้ครบถ้วนทุกอารมณ์ของคนที่ต้องตัดใจเพื่อเดินไปสู่อนาคต
 
สัมผัสอารมณ์เศร้าบาดลึกภายใต้มาดตัวมัมสุดมั่นของสามสาว DREAMGALS  ได้ในเอ็มวีเพลง  “PRIORITY” ทาง YouTube YUPP! และสามารถฟังผลงานผ่านทุกมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MILLI-Flower.far-GALCHANIE' รวมตัวยูนิต 'DREAMGALS'

MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) 3 ตัวแม่บ้าน YUPP! ผู้ไม่เคยดร็อปแม้แต่ผลงานเดียว รวมตัวภายใต้ DREAMGALS (ดรีมแกลส์) ยูนิตแปลกใหม่ของวงการเพลงไทย ที่จะร่ายมนต์สะกดคนฟังด้วยผลงานสุดเกินฝัน เพื่อแผดเผาทุกข้อจำกัดที่เคยมีมา และพากราฟความฮอทปรอทพุ่งทะยานทะลุจุดเดือดไปอีกเลเวลด้วย 3 ผลงานเพลง จากความตั้งใจ 3 สาวที่อยากให้งานนี้ชิ้นนี้มอบโมเมนต์ต้องมนต์ให้คนฟัง

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

10 ปีไม่สาย! 'ลิปตา' สมหวัง ได้ 'F.HERO' ฟีทใน 'แต่งครับ'

หลังจากความสำเร็จของ “ทักครับ” และซิงเกิลอื่นๆ ที่ปล่อยตามมาอย่าง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” และ “ก๊อก ก๊อก” ในปีที่ผ่านมา ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ทำเอาแฟนๆรอคอยว่า เพลงต่อไปของ Lipta จะออกมาแบบไหน ล่าสุด เมษายน 2023 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกชวนเต้น ต้อนรับเทศกาลความสุขที่กำลังจะมาถึง “แต่งครับ”