'ยุวเฟิร์น' ขอโทษ 'บอสณวัฒน์' น้อมรับผิดทุกอย่าง

ตกเป็นประเด็นที่แฟนนางงามให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024  ได้ไลฟ์สดและมีการพูดถึงเวทีคู่แข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถมบอกด้วยว่าตัวเองก็เคยคิดที่จะสมัครประกวดเวทีดังกล่าว งานนี้ทำเอา บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงกับเดือด สั่งปลด ยุวเฟิร์น ออกจากตำแหน่ง มิส Face of beauty Thailand 2024 และถอดออกจากซีรีส์ หยดฝนกลิ่นสนิม ทันที

ซึ่งงานนี้ ทาง ยุวเฟิร์น ก็น้อมรับความผิด พร้อมกับรีบขอโทษบอส โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเซียลว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  หนูได้ขอโทษบอสและองค์กรมิสแกรนด์ทางช่องทาง tiktok ของหนูภายในวันนั้น และทักขอโทษบอสเป็นการส่วนตัวในภายหลัง วันนี้หนูขออนุญาตขอโทษอีกครั้งเป็นลายลักษณ์อักษร ในที่สาธารณะ

เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นความผิดของหนูเอง ที่ได้กล่าวคำพูดออกไปโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้เหมาะสมก่อน ไม่ถูกกาลเทศะ จึงส่งผลกระทบต่อองค์กรในทางลบ  ทั้งนี้ หนูขอยอมรับบทลงโทษ ปลดออกจากซีรี่ส์และ face of beauty และจะนำคำตักเตือนของบอสเป็นบทเรียนในการประพฤติปฏิบัติอยู่ในองค์กรให้เหมาะสม และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในภายหน้า  ด้วยความสำนึกผิดค่ะ หนูอยากขอโทษกับบอสอีกครั้ง เมื่อบอสอนุญาตให้เข้าไปค่ะ “

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “หนูไม่อยากให้ FC แม่ๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนนางงามของหนู เข้าไปพูดถึงบอสและองค์กรในทางที่ไม่ดีนะคะ เพราะความผิดครั้งนี้มาจากตัวหนูเอง และหนูได้รับผลของการกระทำที่พูดไปโดยไม่คิดในครั้งนี้เเล้วค่ะ  หนูไม่เคยมีวันไหนเลยที่ไม่ภูมิใจในตำแหน่งและนามสกุลแกรนด์ที่บอสและทุกคนในองค์กรมอบให้

หนูอยากจะขอโอกาสเข้าไปขอโทษบอสและองค์กรด้วยตัวเอง ด้วยใจที่สำนึกผิดอย่างจริงใจมากๆ ค่ะ และหนูต้องขอโทษแม่ฟีน ทีมทุกคน แม่ๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนนางงาม ที่ทำให้ผิดหวังในตัวหนู  หนูขอเอาการกระทำที่ผิดพลาดเเละบทเรียนครั้งใหญ่ในครั้งนี้ไว้เป็นเรื่องเตือนสติตัวเองและผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ที่กำลังจะเข้ามาขับเคลื่อนองค์กรของเรา ให้มีสติและคิดก่อนพูดทุกครั้ง

หนูจะนำความผิดพลาดของหนูครั้งนี้และคำติชมของทุกๆ คนที่มีให้ ไปปรับปรุงตัว ให้หนูได้เป็นคนที่ดีขึ้นในอนาคต และเป็นบุคคลคุณภาพภายใต้องค์กรมิสแกรนด์ที่หนูภูมิใจต่อไปในอนาคตค่ะ  หวังว่าทุกคนจะยังรักและคอยสนับสนุนหนูและองค์กรของเราไปเรื่อยๆ นะคะ  ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งจากใจจริงค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิงฟ้า' รีเสิร์ชซีรีส์ 'หยดฝนกลิ่นสนิม'

ถ้าให้พูดถึงความถูกต้องสมจริง ทำรีเสิร์ชละเอียดยิบทุกขั้นตอน ทีวีธันเดอร์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งซีรีส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม มีเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบคดีในพาร์ทการทำงานของตำรวจสืบสวนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยล่าสุด จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำทัพทีมงานและ อิงฟ้า วราหะ หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งรับบทเป็นตำรวจสืบสวน

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

'ณวัฒน์' ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด 'ซีจีเอส'

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางแก้ว ต.บางแก้ว แจ้งความเอาผิดคู่กรณี หลังได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ จากการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจาก บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ CGSI ผ่านหนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น https://thunhoon.com/article/289136

'หมอข้าวโพด' เจอมือมืดป่วน กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อกรัวๆ

เรียกว่าสงครามนางงามที่แท้จริง สำหรับ หมอข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ลูกสาวพีดีป้ายแดงอย่าง เก่ง ธชย ที่ถือว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงาม ด้วยดีกรี ความสามารถ และการได้เข้าสู่แคมเปญหลาย ๆ แคมเปญของทางกองแม่ อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (MGT) แสงจับจนโดน มือมืด ป่วน เล่นสกปรก กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อก ทั้งช่องหลักและช่องสำรองที่เพิ่งตั้ง ที่คนติดตามเพิ่งครบจำนวน และเริ่มต้นไลฟ์ ไปไม่ถึง 10 วินาที ช่องก็ปลิว โดนแบนไปเป็นที่เรียบร้อย

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น