'ครูสลา-มนต์แคน' เปิดคอนเสิร์ตในทัณฑสถานหญิง

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม คอนเสิร์ตเปิดเรือนใจ คืนคนใช่ให้สังคม  ที่จัดขึ้น ณ ทัณฑสถานหญิงนครราชสีมา นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินลูกศิษย์ มนต์แคน แก่นคูน , เสถียร ทำมือ , เวียง นฤมล , ดำ ดัสกร , หนิงหนิง คำพะนาง , เกชา ช่อฟ้า และ ขิม ดวลเพลงชิงทุน ที่เข้าไปมอบความสุขความสนุกแก่พี่ๆ น้องๆ ในทัณฑสถานหญิง

ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทาง จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จัดต่อเนื่องมาหลายปี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขเปี่ยมไปด้วยความรักและกำลังใจที่ส่งมอบให้กันและกันระหว่างศิลปินกับพี่น้องในทัณฑสถาน ซึ่งทั้งครูสลาและศิลปินทุกท่าน ก็จัดเต็มขนเพลงฮิตๆ เพราะๆ แบบต่อเนื่องตลอด 5 ชั่วโมง เรียกรอยยิ้มเสียงหัวเราะความรู้สึกดีๆ รวมถึงแบกรับกำลังใจกันอย่างเต็มอิ่ม ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เสริมสร้างความสุขให้กับพี่น้องที่อาจจะเคยก้าวพลั้งผิดพลาดให้กลับมามีพลังใจที่จะสร้างความดี และรอคอยวันที่ได้ออกมาใช้ชีวิตนอกทัณฑสถานต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'พงษ์สิทธิ์-มนต์แคน' นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ พร้อมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

'มนต์แคน-ไผ่' ผนึกกำลัง ส่งของไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ยโสธร

เรียกได้ว่าเป็น 2 ศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันคือจังหวัดยโสธร สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ล่าสุดในวาระวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้ง ไผ่ และ มนต์แคน ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนมนุษย์ ยโสธร และองค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด ส่งกำลังใจพร้อมสิ่งของไปให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา จักรยาน ขนม น้ำดื่ม และทุนการศึกษา

'ครูสลา' นำทีม 'แกรมมี่โกลด์' คว้า 8 รางวัล คมชัดลึกอวอร์ด

นับเป็นอีกปีที่ดีของ แกรมมี่โกลด์ ที่นำทีมโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ คว้ารางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2566 มามากถึง 8 รางวัล โดยมีศิลปินที่ได้รับรางวัลต่างดีใจกันถ้วนหน้า นับเป็นขวัญและกำลังใจให้คนทำงานที่ตั้งใจกันทั้งปี โดยทั้ง 8 รางวัลคือ

4 หนุ่ม 'NEW COUNTRY' อ้อนพี่ๆ 'แกรมมี่โกลด์' ฝากซิงเกิลใหม่ 'รบกวนเอ็นดู'

เป็นน้องศิลปินที่พี่ๆ ร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์เอ็นดูกันหมด สำหรับ 4 หนุ่ม NEW COUTRY เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ งานนี้พอกำลังจะใกล้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รบกวนเอ็นดู" กับแคมเปญ "อ้อนทั่วไทย"

ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย บุกนครราชสีมา จัดคอนเสิร์ต ‘มนต์แคน แก่นคูน’ สุดยิ่งใหญ่

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ นำคาราวานฟอร์ด เรนเจอร์ บุกอีสาน ดันกระแส ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ทะลุ 100 ล้านวิว