จัดแน่ 'แอ๊ด บาว อะคูสติก' อีกหนึ่งปรากฎการณ์คอนเสิร์ต

ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล จับมือ ล้อมวงมันส์ Fun Network เตรียมจัดงาน ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบ ในสไตล์สุดชิลล์ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในบรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนได้ร่วมเดินทางไปแคมป์ปิ้งด้วยกัน

 โดยน้าแอ๊ด ได้เผยถึงโปรเจกต์ดังกล่าวว่า  “เป็นการแสดงคอนเสิร์ตในอีกหนึ่งบรรยากาศที่ผมและ ล้อมวงมันส์ Fun Network ร่วมกันสรรค์สร้างขึ้นมา โดยมีผมเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ ตั้งแต่คัดสรรบทเพลงแห่งความทรงจำ เพลงที่แต่งขึ้นใหม่ รวมถึงเพลงฮิตสามช่า ที่จะนำมาแสดงสดร่วม 40  เพลง   แต่ละเพลงจะถูกเรียบเรียงดนตรีใหม่ในรูปแบบอะคูสติกเวอร์ชั่น พร้อมบอกเล่าที่มาของบทเพลงแห่งความผูกพันธ์เป็นเรื่องราว

ที่คิดไว้ตอนนี้ เพลงแรกเปิดด้วยเพลง กีตาร์แม่ เพราะกีตาร์ตัวนี้ทำให้ผมเกิดเป็น แอ๊ด คาราบาว  ขึ้นมา ต่อด้วยเพลง ลุงขี้เมา เพลงที่คาราบาวได้เข้าห้องอัดเป็นครั้งแรกและเป็นที่รู้จัก จากนั้นต่อด้วยเพลง ลูกลุงขี้เมา  ก็จะเป็นสตอรี่ให้เล่า แบบเล่นไป คุยไป หยอกล้อกันไปด้วย และแน่นอนว่า แฟนเพลงจะยังได้รับอารมณ์ความโจ๊ะ ความมัน กลับไปด้วยอย่างน้อย10 เพลงแน่นอน งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2567  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเดชา' รำลึก5ปีเดินเพื่อผู้ป่วย รัฐบาล​จะนำกัญชาเป็น​ยาเสพติด ถามใครจะร่วมเดินทางไกลบ้าง

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ว่า

'UFO' งานเดี่ยวชุดใหม่จาก 'ยืนยง โอภากุล'

นอกจากจะมีผลงานที่ทำกับวงคาราบาว อัลบั้ม 40 ปี ฅนคาราบาว งานวาระครบรอบ 40 ปี ที่ผ่านมา ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ยังส่งสตูดิโออัลบั้มงานเดี่ยวชุดใหม่ UFO ที่ทำร่วมกับวงทัมมาเรา (Tamaraw) ออกมาให้ฟัง

เอาแล้ว 'อ.เจษฎา' โต้ 'น้าแอ๊ด' อยู่ในรั้วจุฬาฯ 30 ปี ไม่เคยรู้สึกว่าเป็นพี่น้อง

ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวว่า

อุเทนสู้ๆ 'แอ๊ด คาราบาว' ประท้วงจุฬาฯ ด้วย 3 เกิบ ที่ใช้เล่ห์เพทุบายมายึดแผ่นดิน

นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง วงคาราบาว ศิษย์เก่า สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีศิษย์เก่าและนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (มทร.) วิทยาเขตอุเทนถวาย เคลื่อนไหวคัดค้านการย้ายที่ตั้งสถาบันไปยังพื้นที่อื่น ว่า

ชีวิตหลังเกษียน 'ปีเตอร์ โฟดิฟาย' รอเบี้ยคนชรา โควิดทำธุรกิจขาดทุนเจ๊งยับ!

ตำนานที่ยังมีลมหายใจ! นักร้องลูกทุ่งขาโจ๊ะ "ปีเตอร์ โฟดิฟาย" เจ้าของเพลงดังในอดีต ปัจจุบันผันตัวไปทำงานเบื้องหลังสลับกับขึ้นเวที ก้าวเข้าสู่วัย60ยังแจ๋ว ล่าสุดออกสื่อมาอัปเดตผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ช่องเวิร์คพอยท์ เม้าท์มอยชีวิตปัจจุบันมีความสุขกับชีวิตหลังเกษียน พร้อมถึงเผยเรื่องธุรกิจทำอาชีพไหนก็ไม่รุ่งเท่ากับจับไมค์ร้องเพลง ขอร้องเพลงยันแก่ตามรอยไอดอล "แอ๊ด คาราบาว" จนกว่าจะหมดลมร้องเพลง

'แอ๊ด คาราบาว' วางแผนการตาย ไม่ขออยู่เป็นภาระใคร

ตำนานที่ยังมีลมหายใจ อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย สำหรับนักร้องวงดนตรีชื่อดัง แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ที่เตรียมมีงานใหญ่ฉลอง 40ปี คาราบาว ย้อนความทรงจำที่อยากจะลบเลือน งานนี้ใครเลยจะรู้เรื่องเล่าหลังบ้าน ชีวิตหลังการทำงาน หรือบทบาทการเป็นทั้งคุณตาและคุณปู่ จะวางตัวยังไง ล่าสุดนักร้องคนดัง พร้อมมาตั้งโต๊ะเคลียร์เล่าเรื่องลับๆ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเปิดใจเรื่องการวางแผนบั้นปลายชีวิตไว้เรียบร้อยแล้ว