'อิงฟ้า' รีเสิร์ชซีรีส์ 'หยดฝนกลิ่นสนิม'

ถ้าให้พูดถึงความถูกต้องสมจริง ทำรีเสิร์ชละเอียดยิบทุกขั้นตอน ทีวีธันเดอร์  ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งซีรีส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม มีเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบคดีในพาร์ทการทำงานของตำรวจสืบสวนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยล่าสุด จารุพร กำธรนพคุณ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำทัพทีมงานและ อิงฟ้า วราหะ หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งรับบทเป็นตำรวจสืบสวน

โดยความอนุเคราะห์ของ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบนครบาล ให้เข้าร่วมรับฟังแนวทางการทำงานและขั้นตอนก่อนจะมาเป็นตำรวจสืบสวน ณ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมถึงพูดคุยกับสองตำรวจสืบสวนชื่อดังอย่าง สารวัตรแจ๊ะ และ สิงโตนำจับ ที่มาร่วมให้คำแนะนำ เพื่อความถูกต้องสมจริงมากที่สุดในการผลิตซีรีส์

หยดฝนกลิ่นสนิม ผลงานซีรีส์ยูริของ มิสแกรนด์ MGI ที่ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์  นำแสดงโดย  อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน มาในลุคคุณตำรวจสืบสวนสอบสวนและแพทย์นิติเวช นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง เช่น หลิน มาลิน, มีนา ริณา, ณ ณภัทร, โจ๊ก อัครินทร์, แจ๊คกี้ จักริน, แปลน รัฐวิทย์, ณฉัตร วัลเณซ่า, ป่าน คมกฤษณ์ และ พฤทธ์ นักปราชญ์  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยุวเฟิร์น' ขอโทษ 'บอสณวัฒน์' น้อมรับผิดทุกอย่าง

ตกเป็นประเด็นที่แฟนนางงามให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ไลฟ์สดและมีการพูดถึงเวทีคู่แข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถมบอกด้วยว่าตัวเองก็เคยคิดที่จะสมัครประกวดเวทีดังกล่าว งานนี้ทำเอา บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงกับเดือด สั่งปลด ยุวเฟิร์น ออกจากตำแหน่ง มิส Face of beauty Thailand 2024 และถอดออกจากซีรีส์ หยดฝนกลิ่นสนิม ทันที

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ