'บิ๊กแอส' ฝากบอกแฟนเก่าทุกคน "มีความสุขมากๆนะ"

ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอวยพรกันหน่อย แต่คำว่า “มีความสุขมากๆนะ” ซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้มที่ 9 จากวง BIG ASS (บิ๊กแอส) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เค้าหมายความอย่างนั้นจริงๆหรือเปล่า

งานนี้ได้ ปู๋ วง Hens มาเขียนเนื้อเพลงให้ ถือเป็นคนแรกในโลกและเพลงแรกที่ไม่ใช่พี่กบหรือทีมแมงโก้แต่งเอง แถมยังเป็นการประเดิมบทพระเอกครั้งแรกของดีเจ.เผือก พงศธร อีกด้วย ใครจะไปฉีดวัคซีนตอนนี้ เหล่ซ้ายเหล่ขวาให้ดี ไม่แน่คุณอาจจะเจอแฟนเก่าก็เป็นได้

เจ๋ง นักร้องนำ เล่าว่า “เพลง “มีความสุขมากๆนะ” เป็นเพลงสบายๆนะครับ จะมีช่วงโซโล่ที่ดนตรีจะหนักหน่อย ตอนแรกที่ผมคิดเมโลดี้มาเพลงจะช้ากว่านี้ พอเอามาให้พี่ๆเค้าฟังก็เกิดการแจมดนตรีกันจนกลายมาเป็นทำนองนี้  ส่วนเนื้อเพลงพูดถึงการบังเอิญไปเจอคนรักเก่าก็เลยนึกถึงเรื่องเก่าๆบรรยากาศเก่าๆ แต่พอเราเห็นว่าเค้ามีปัจจุบันที่ดีแล้ว มีคนดีๆดูแล เราก็ได้แต่อวยพรเค้าว่า “มีความสุขมากๆนะ” มันจะอมยิ้มนะครับ จบด้วยความแฮปปี้ ปลดปล่อย ดีใจที่เค้ามีความสุขครับ เพลงนี้ได้พี่ปู๋มาแต่งให้ ผมเองติดตามผลงานพี่เค้ามาตลอด เวลาดูเครดิตท้ายเพลงจำชื่อได้เลย ปิยวัฒน์ มีเครือ พี่ปู๋อีกแล้วๆ ดีนะครับเราก็ได้ลายเซ็นใหม่ๆมาสร้างสีสันครับ พี่เค้าใช้ภาษาเพลงที่เรียบง่ายดี  ตอนเข้าห้องอัดก็ปล่อยอารมณ์ตามเนื้อเพลงเลยครับ ยิ้มๆไม่ได้เศร้า อยากอวยพรเธอจริงๆ

พูดถึงมิวสิกวิดิโอก็ดีใจอีกแล้วครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ชื่นชอบ อย่างพี่เผือก-พงศธร จงวิลาส ผมดูพี่เค้าหลายเรื่องมาก ดีใจที่พี่เค้าตอบตกลงมาเล่นมิวสิกวิดิโอให้ เห็นว่าเป็นครั้งแรกของพี่เค้าด้วย เป็นเกียรติมากๆครับ แล้วพี่เค้าเล่นได้สุดยอด คือภาพลักษณ์เค้าดูตลกแต่อินเนอร์พี่เค้า เรียกน้ำตาและปนรอยยิ้มไปด้วยได้ครับ เหมาะกับบทมากๆครับ และก็ต้องขอบคุณหมอลิลลี่ แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี ที่มาเป็นนางเอกให้และพี่เสือ ยรรยง ผู้กำกับด้วยครับ เรื่องราวก็ทัชชิ่งทันสมัยมากๆ หยิบสถานการณ์ปัจจุบันมาเลย ใครจะไปคิดว่าการไปฉีดวัคซีน เราจะได้เจอใครบ้าง จะได้เจอแฟนเก่าหรือเปล่าและถ้าเจอแล้วจะทำยังไงต่อ ฝากไปดูกันนะครับ 12 มกราคมนี้ ปล่อยให้ชมทางยูทูป genierock  18:00 น. ครับ จริงๆอยากไปเล่นให้ฟังสดๆนะแต่ตอนนี้เราคงเจอกันทางออนไลน์ไปก่อน ดูแลตัวเองดีๆนะครับ “มีความสุขมากๆนะ”

สามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ต่างๆ อย่าง JOOX, Spotify, Apple Music, Huawei Music

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230005

Link Teaser เพลง “มีความสุขมากๆนะ” : https://www.youtube.com/watch?v=uU88UtiFW7E

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"