'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ  กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ยกก๊วนย้อนวัยใส่ชุดนักเรียนมาร่วมแจมร้องเพลง พร้อมแจกความสดใสแบบไม่กั๊กกับกิจกรรม โลกหมุนรอบเธอ in Siam นำทีมโดย โบว์ เมลดา, ไอซ์ พาริส, เกรท วรินทร, เทศน์ ไมรอน และ ลีน่า ลลินา พร้อมวงดนตรีนักศึกษาสุดมันส์อย่าง Multitrack เมื่อวันก่อน ณ Siam Square Walking Street

งานนี้แฟนคลับต่างพร้อมใจกันมาให้กำลังใจทีมนักแสดงกันอย่างคึกคัก ถึงแม้จะมีอุปสรรคในเรื่องของสภาพอากาศ แต่แฟน ๆ ยังคงไม่ย่อท้อยืนรอเจอนักแสดงในดวงใจท่ามกลางสายฝน ก่อนเปิดกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟน ๆ ด้วยการทักทายและแจกของที่ระลึกเป็นบัตรนักเรียนจากในละครอย่างใกล้ชิด ก่อนจะถึงเวลาโชว์ร้องเพลงอย่างสนุกสนาน กับเพลง โลกของฉันคือเธอ และ ฉันคนนี้ Ost.โลกหมุนรอบเธอ ครั้งแรก! ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังสนั่นเลยทีเดียว และยังมีเพลง แฟนผมน่ารัก, เพิ่งเข้าใจ Ost.ใจพิสุทธิ์, คำแพง, งอนตลอด และ เผลอรักเราสักที ที่แก๊งนักแสดงทั้งร้องทั้งเต้นโชว์กันเต็มที่ จนเรียกความสนใจจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องหยุดเพื่อถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นความประทับใจกันเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

'ช่อง 3' ส่งมอบความห่วงใย 'ชูศักดิ์ สุธีรธรรม'

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ พร้อมด้วย ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำความห่วงใย และกำลังใจดีๆ จากคณะผู้บริหาร และพนักงานสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งมอบ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม ศิลปินนักแสดงอาวุโส และผู้กำกับการแสดง ช่อง 3 ให้มีสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการป่วย และกลับมาสร้างผลงานดีๆ ให้กับผู้ชมต่อไป

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว