'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

เมื่อเจ้าตัวโพสต์แจกบัตรคอนเสิร์ตและชื่นชมเกี่ยวกับไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล อยู่บ่อยๆ แต่กลับเจอติ่งบางคนเข้ามาตำหนิว่าสนใจแต่เตนล์ไม่สนใจสมาชิกในวงคนอื่น และมีการเหน็บแนมมาโดยตลอด งานนี้นิวเยียร์ไม่หงอ ขอฟาดกลับจุกๆ พร้อมตบท้ายว่าไม่ต้องลบโพสต์เพราะแคปไว้หมดแล้ว!

"ขออนุญาตพูดในพื้นที่ของนิวเยียร์นะครับ...มีดราม่าหลังบ้านเข้ามาว่าหาว่านิวเยียร์คลั่งรักเตนล์เกิน จนไม่สนใจเมนคนอื่น จริงๆผมติ่งเยอะมากครับ และสนใจเกือบหมด แต่เราต้องดูด้วยว่าอะไรควรพูดอะไรไม่ควรพูด จากหลายครั้งที่ว่าน้องเตนล์ ตั้งแต่เรื่องกดบัตรแฟนคอนรอบนั้น จนหลายๆงานที่ผ่านมาก็เหน็บนิวเยียร์มาตลอด และพาดพิงถึงผมยุค 2024 แล้ว เราควรติ่งอย่างมีการศึกษา อย่าหลับหูหลับตาติ่งจนไม่มองเหตุและผล พอถ้าผมฟ้องเข้าจริงที่หลายๆแอคพาดพิงถึงนิวเยียร์ในทางที่ negative และมาร้องห่มร้องไห้ ขอโทษขอโพยผม ไม่ต้องนะครับ คนสมัยนี้ โดยเฉพาะเด็กที่ไม่มีวุฒิภาวะ ไม่เห็นโลงศพก็คงไม่หลั่งน้ำตา ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง ขออนุญาตไล่ทำการฟ้องที่พาดพิงหรือว่าผมนะครับ ชีวิตมันต้องดำเนินด้วยความยุติธรรม ขอบคุณครับ...ไม่ต้องลบแชทนะหนู พี่แคปไว้หมดแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย