น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love” ที่ทั้งคู่สุดใจฟูเพราะได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

บรรยากาศภายในงานที่จัดขึ้น ณ Phenix Grand Ballroom ศูนย์การค้าฟีนิกซ์ ประตูน้ำ เต็มไปด้วยความหวานและความน่ารักที่เข้ากับธีมงาน Garden of love ทำแฟน ๆ เขินตัวบิด นั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมติดแท็ก #MarKimGardenOfLove กระจายความหวานสู่โซเชียล โดยมี ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 ร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก

งานนี้ทั้งหมากและคิมได้ร่วมสนุกเล่นเกมส์สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกิจกรรมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษช่วยกันตกแต่งหน้าทาร์ตและมอบให้ผู้โชคดีทั้ง 10 คน ปิดท้ายด้วยบทเพลงเพราะ ๆ พร้อมเปิดตัว Secret ของงานกับน้องแฮร์รี่ ลูกชาย (สุนัข) แสนน่ารักของทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดสนั่น พากันเอ็นดู Special Guest ของงานนี้กันทุกคน จนหมากคิมแซวว่ากรี๊ดดังกว่าตอนทั้งคู่ปรากฏตัวอีก!

หลังจบงาน ทั้งหมากและคิมก็ได้ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก และขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ พร้อมหวังว่าอยากจะให้มีงานแฟนมีตติ้งคู่ด้วยกันอีกเรื่อย ๆ รวมถึงขอบคุณทางช่อง 3 และสปอนเซอร์ทุกท่านที่ทำให้งานวันนี้เกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์ ส่งท้ายงานด้วยการถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับทุกคนแบบ Exclusive สุด ๆ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจแบบไม่มีวันลืมเลยทีเดียว!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

'ช่อง 3' ส่งมอบความห่วงใย 'ชูศักดิ์ สุธีรธรรม'

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ พร้อมด้วย ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำความห่วงใย และกำลังใจดีๆ จากคณะผู้บริหาร และพนักงานสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งมอบ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม ศิลปินนักแสดงอาวุโส และผู้กำกับการแสดง ช่อง 3 ให้มีสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการป่วย และกลับมาสร้างผลงานดีๆ ให้กับผู้ชมต่อไป

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว