'วิน เวคิน' ทำ 'เป้ย ปานวาด' ปล่อยโฮกับเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต 'ภาระทางใจ'

"วิน เวคิน" หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ขอบคุณนักแสดงสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ตอบรับเล่นเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต "ภาระทางใจ" ทันที หลังฟังครั้งแรกเนื้อหากระแทกใจจนถึงกับปล่อยโฮทันทีกับเพลงรักที่ไม่มีทางออกของซิงเกิลนี้

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มน้องใหม่ "วิน เวคิน" นั้น ชื่นชอบการร้องเพลงตั้งแต่เด็กเพราะคุณพ่อชอบร้องเพลงให้ฟัง ทำให้วินชื่นชอบการฟังและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงมาตลอด จนโตเป็นผู้ใหญ่เริ่มเรียนร้องเพลงอย่าง จริงจัง ก่อนที่จะทำช่อง youtube ที่ชื่อว่า VekinOfficial เป็นของตัวเอง เพื่อถ่ายทอดเพลง Cover เพราะๆให้ทุกคนได้ฟัง วินเคย Feat. กับ อิน บูโดกัน และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ และจุดนี้เองที่จุดประกายความฝันของวินทำให้เกิดเป็นเพลงแรกในชีวิต "ภาระทางใจ" ขึ้นมา

สำหรับ “ภาระทางใจ” เพลงรักที่ไม่สมหวัง กับความรักที่ไม่ทางออก จากน้ำเสียงที่สื่อสารอารมณ์ได้ลึกซึ้ง กินใจจากน้ำเสียงของวินที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ได้สมบูรณ์แบบจากการฝึกฝนด้านการร้องโดยครู ดิว อรุณพงศ์ และเบื้องหลังด้านการแสดงโดยครูจอย ทีสเกิร์ต อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง แม็ค ศรัณย์ ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย, นิวจิ๋ว, นนท์ ธนนท์, Jeff Satur ฯลฯ มาทำเพลงให้ออกมาได้สมบูรณ์แบบตามคาแร็คเตอร์น้ำเสียงของ วิน เวคิน อีกด้วย โดยล่าสุดเตรียมปล่อยเพลงและเอ็มวีออกมาให้ชมและฟังกันแล้ว

โดยหนุ่ม วิน เวคิน เผยถึงเพลงและเอ็มวีนี้ที่ได้ เป้ย ปานวาด มาเล่นให้ว่า "ก็รู้สึกดีใจ รอมานาน จริง ๆ 2-3 ปี ผมร้องคัฟเวอร์มาตลอด จนคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วกับความฝันของผม ได้ฟังเพลงเพลงนี้ครั้งแรก ตื่นเต้น และรู้สึกว้าวมากเลย พูดตรงๆชื่นชอบผลงานพี่แม็คทำอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกัน ปลื้มมาก รู้สึกชอบเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเลย และดีใจสุดๆพอเพลงเสร็จ คิดถึงพี่เป้ยคนแรกเลย ติดต่อไปครั้งแรกพี่เป้ยก็รับเล่นเลย วันถ่ายเอ็มวี ผมตื่นเต้นเก็บอาการไม่อยู่ พี่เป้ยบอกว่าชอบมาก และพี่เป้ยก็พูดว่าฟังไม่เคยจบ เพราะร้องไห้เลย พี่เป้ยเขาอาจอินโมเมนต์ในเพลงนี้มากด้วย ต้องขอบคุณพี่เป้ยมาก อยากฝากให้เปิดใจลองฟังเพลงนี้ดูนะครับ ขอฝากเพลง ภาระทางใจ ไว้ในใจด้วยนะครับ"

ด้าน เป้ย ปานวาด เผยว่า "ครั้งแรกที่ฟังเป้ยก็เล่นเลย ไม่กล้าฟังหลายรอบ เพราะจะร้องไห้ จะกลัวร้องไห้ทุกครั้งเวลาใครมาขอฟัง เพราะมันโดนมากจริงๆ มันค่อนข้างจะตรงใจและตรงกับชีวิตเป้ยมากๆ แค่พูดน้ำตาก็คลอละ (ปาดน้ำตา) เปิดฟังทีไรน้ำตาก็มาเลย มันโดนมากๆ ฟังแล้วรู้สึกมันติด พอฟังแล้วเป้ยรู้สึกมันโดน ภาระทางใจของเป้ยมาก เอาจริงๆมันคือภาระที่ไม่มีใครอยากเป็นภาระของใครหรอก ยิ่งทางใจก็ยิ่งไม่อยากเป็นภาระทางใจของใครอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามแต่ เป้ยรู้สึกว่าคำว่าภาระก็หนักอยู่แล้ว และเป้ยรู้สึกว่าเราก็คงไม่อยากไปอยู่ในจุดๆนั้นที่เป็นภาระทางใจของใครสักคน เพลงเลยโดนเป้ยมากดีใจเพราะติดตามพี่วินอยู่แล้ว ภูมิใจที่ได้มามีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ"

สามารถติดตามฟัง พร้อมรับชม MV ซิงเกิลแรก "ภาระทางใจ" ของ "วิน เวคิน" ได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ทาง Youtube : VekinOfficial และทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย ปานวาด' ยันไม่ได้ซดเกาเหลากับแม่สามี พร้อมเปิดใจเรื่อง 'หนิง ปณิตา'

หลังจากทำเอาแฟนๆตกใจกับคำที่ลูกสาวพูดในไลฟ์สดว่าคุณย่าไม่ให้ซื้อช็อกโกแลตให้คุณแม่ ที่คุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็ยอมรับในไลฟ์ว่าอึ้งไม่น้อย ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่มีปัญหาอะไรกับคุณพ่อคุณแม่สามีแน่นอ

'วิน เวคิน' ปล่อย 'ภาระทางใจ' ได้ 'จอย ทีสเกิ๊ต' อัดฉีดความเป็นศิลปินมืออาชีพ

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "วิน-เวคิน​ สิมะวรา​" ที่มาพร้อมกับบุคลิกสดใส เตรียมปล่อยซิงเกิลซึ้งเพลงแรกในชีวิตที่ชื่อ "ภาระทางใจ" งานนี้บอกเลยว่าทุ่มเทสุด ๆ เพราะว่าทีมงานเบื้องหลังล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเพลง

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

'เป้ย ปานวาด' ซ้อนท้าย 'ป๊อป นิธิ' สร้างสีสันสุดแซ่บ

แม่มาแล้ว...เมื่อนางร้ายหน้าสวย “เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน” ทุ่มสุดตัวแปลงร่างเป็น “อีกี้” สก๊อยสุดแซ่บ ซ้อนท้ายคุณสามี “ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน” ซิ่งหาเสียงโค้งสุดท้าย กับคาราวานมอเตอร์ไซค์กว่าครึ่งร้อย

'เป้ย ปานวาด' จูงมือ 'พี่โปรด-น้องปาลิน' ให้กำลังใจ 'ป๊อป นิธิ'

เพราะคุณสามีอย่าง ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ภรรยานางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี เลยสนับสนุนเต็มที่