'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

ผลงานผู้กำกับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ อย่าง  บอส-นฤเบศ กูโน โปรดิวซ์โดย วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล วิมานหนาม เตรียมฟาด 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'บางกอกคณิกา' เปิดตัวแรง แฟนซีรีส์แห่อวยยศ ทำถึง! ทำดี! ทำโดน!

ทำถึงมากแม่! เปิด อีพี1 ด้วยความร้อนแรง สุดเข้มข้น ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิต ให้เป็นอิสระ ของ สามคณิกาสาว อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) แห่ง ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ช่องวัน31

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’