'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี  ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024  ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

โดยในค่ำคืนที่ทุกคนรอคอย ณ MCC Hall The Mall Lifestore Bangkapi 40 สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2024 ได้เปิดตัวในชุด Opening ก่อนที่พิธีกรประจำการประกวดครั้งนี้  อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ  จะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจาก นลิน , ณิชา , มิน และ เจนนี่ รุ่นพี่ทั้ง 4 คน จาก Miss Universe Thailand 2023  ที่มาพร้อมกับ 20 สาวงามที่ได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำจาก Unix Wear ก่อนจะประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในชุด Evening Grown และอีก 2 คนจาก ยอดขาย TPNG SHOP และ POPULA VOTE By TPNG Application

ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว  Miss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และการประกาศสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งสาวงามทั้ง 5 คนจะเปิดตัวในชุดราตรีพร้อมด้วยเครื่องเพชรสุดหรูจาก MOUAWAD ก่อนจะประกาศเข้าสู่ช่วง 3 คนสุดท้ายที่ต้องประชันไหวพริบ และความสามารถด้วย Speechเพื่อคว้าคะแนนจากกรรมการ

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อพิธีกรได้ประกาศชื่อของ Miss Universe Thailand 2024 ได้แก่  โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี  ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร  และ รองทั้ง 4 สาวงามได้แก่ ซูริ - สุริศา ซูซานน่า เรโนล  ตัวแทนจากจังหวัดภูเก็ต คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 ,  มุก-กานต์ฤทัย ทัศบุตร  ตัวแทนจากจังหวัดอุบลราชธานี  คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 ,  ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย  ตัวแทนจากจังหวัด มหาสารคาม คว้ารองชนะเลิศอันดับ 3 และ รองอันดับที่ 4 ได้แก่  ไหม-ไหมไทย สุริยะยรรยง  ตัวแทนจากจังหวัดสมุทรสงคราม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท