'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

และล่าสุดกับความสุขที่พร้อมจะไปเสิร์ฟให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินแบบจัดหนักกับงานแฟนมีตติ้ง BARCODE TINNASIT  “Generator” FAN MEETING 2024” โดยจะได้รู้จักกับบาร์โค้ดในอีกมุมมอง รวมถึงความสนุกและเซอร์ไพร์สพิเศษที่เตรียมมาให้เหล่าแฟนคลับได้เอ็นจอยไปด้วยกัน เพื่อเป็นความทรงจำดี ๆ สุดประทับใจไปพร้อมกัน ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่จัดในไทยเท่านั้น แต่จัดใหญ่ให้บาร์โค้ดบินไปส่งความสุขกันอีก 5 ประเทศทั่วโลก 

ออกสตาร์ท BARCODE TINNASIT “Generator” FAN MEETING 2024 IN BANGKOK ก่อนเป็นประเทศแรกในวันที่ 20 กรกฏาคม และยังเตรียมบินไปทั่วเอเชียและยุโรป  โดย ประเทศญี่ปุ่น จัดขึ้นวันที่ 10 สิงหาคม, ประเทศจีน จัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม และบินไปบุกประเทศอิตาลีในวันที่ 31 สิงหาคม ส่วนประเทศกัมพูชาพบกันในวันที่ 22 กันยายน และปิดท้ายที่ประเทศฟิลิปปินส์วันที่ 19 ตุลาคม  สำหรับแฟน ๆ ที่อยากจะมาเป็นที่หนึ่งก่อนใคร ล็อควันมาสนุกด้วยกันที่ไทย 20 กรกฎาคม นี้ ณ THE BAZAAR THEATER สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี

ตัวแม่เรียกรวมพล! 'หวาย กามิกาเซ่' ชวนแฟนคลับย้อนวันวาน

ห่างหายจากการพบปะแฟนคลับไปนานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสำหรับ “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่หลายคนรู้จัก จนแฟนๆเรียกร้องอยากเจอและอยากใกล้ชิดให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง งานนี้ “หวาย” จึงตัดสินใจจัดงานแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ ใช้ชื่อว่า “Waii 2k Fan Meet” ณ Waterside resort restaurant