'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้กำกับการแสดง ได้ออกมาชี้แจงถึงความจำเป็น พร้อมเผยถึงรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงรอบการแสดงในครั้งนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับอาการของณเดชน์ในตอนนี้นะครับ หลังจากที่ผมกับณเดชน์ได้เข้าไปพบคุณหมอมาด้วยกัน ปรากฏว่าเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิดครับ คือ กระดูกกลางฝ่ามือหัก ซึ่งการผ่าตัดก็ใช้เวลานาน มีการเอาลวดเหล็กใส่เข้าไป ตอนนี้ก็เข้าเฝือกที่ข้อมือขวาอยู่ครับ โดยคุณหมอประเมินว่าต้องใช้การดูแลถึง 3 เดือนจึงจะหายเป็นปกติ

สำหรับงานละครเวที “ฟ้าจรดทราย” นั้น เป็นไปไม่ได้เลยครับที่จะฝืนเล่น เพราะในเรื่องนี้มีฉากฟันดาบ ฉากแอ็คชั่นต่างๆ มากมาย จึงค่อนข้างอันตรายมากๆ ณเดชน์เองก็รู้สึกผิดมากๆ ฝากขอโทษแฟนๆ ทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ทำให้เรามีความจำเป็นต้องยกการแสดงที่เหลือทั้ง 33 รอบออกไป และจะกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ทางโรงละครมีตารางสรุปรอบการแสดงออกมาใหม่แล้วครับ สามารถเข้าไปดูได้ว่ารอบการแสดงเดิมของเราถูกยกไปเป็นวันไหน แต่จะจัดให้อยู่ในที่ตำแหน่งที่นั่งเดิม ราคาเดิมครับ แต่หากว่าไม่สะดวกในรอบที่เราจัดไว้ให้ เราก็เตรียมรอบทางเลือกไว้ให้อีก 15 รอบ และหากยังไม่สะดวกจริงๆ ก็สามารถคืนบัตร คืนเงินได้ครับ โดยติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือ โทร.02-2623466 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ทั้งหมดได้ที่ Facebookเพจ “Scenario & Rachadalai”

ส่วนเรื่องผลกระทบจากตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ในประเด็นเหล่านี้ทางซีเนริโอได้มีการติดต่อประสานงานไปแล้วครับ ซึ่งตอนนี้มีสายการบินนกแอร์ ที่ตอบรับให้ความช่วยเหลือด้วยการเลื่อนไฟล์ทโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ขอยืนยันว่าเราพยายามประสานงานและหาทางออกที่ดีที่สุด สุดท้ายนี้ก็ต้องขออภัยท่านผู้ชมในความไม่สะดวก แต่รับรองว่าวันที่เรากลับมา ทุกคนจะเต็มที่ ผู้ชมทุกท่านจะได้ชมแบบครบอรรถรสเหมือนเดมแน่นอนครับ และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ เข้าใจ และให้การสนับสนุนละครเวทีของ “เมืองไทยรัชดาลัย” มาโดยตลอดครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'ณเดชน์' พร้อมเต็มร้อย ปลื้ม 'ฟ้าจรดทราย' เพิ่มรอบ

ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้มารับบท ชาริฟ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง จนล่าสุดซีเนริโอต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม -10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น ส่วนในการเตรียมพร้อมนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าซ้อมหนักมาก

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต