'เป้ย ปานวาด' ยันไม่ได้ซดเกาเหลากับแม่สามี พร้อมเปิดใจเรื่อง 'หนิง ปณิตา'

หลังจากทำเอาแฟนๆตกใจกับคำที่ลูกสาวพูดในไลฟ์สดว่าคุณย่าไม่ให้ซื้อช็อกโกแลตให้คุณแม่ ที่คุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็ยอมรับในไลฟ์ว่าอึ้งไม่น้อย

ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่มีปัญหาอะไรกับคุณพ่อคุณแม่สามีแน่นอน และอีกฝ่ายก็เอ็นดูตนเองเหมือนลูกสาว ส่วนสถานะกับสามียังไม่ได้มีการเคลียร์กันหลังบ้านชัดเจน พร้อมเคลียร์ประเด็นที่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร พยายามเป็นกาวใจให้ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ

"เรื่องภายในบ้านยังไม่เรียบร้อยค่ะ อยู่ในช่วงระหว่างเจรจาค่ะ เอาเป็นว่าเรื่องสถานะตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนอะไรมาก มันยังไม่ปิดจบ เป้ยก็เลยขออนุญาตไม่พูดก่อนดีกว่า เอาไว้เป็นโอกาสหน้าเมื่อมันชัดเจนแล้วก็จะออกมาพูดอีกครั้งนึง เอาเป็นว่าเดี๋ยวบอกอีกทีนึง ให้เคลียร์หลังบ้านให้เรียบร้อยก่อน สภาพจิตใจจะบอกว่า 100 ก็ยังไม่ได้หรอก เพราะอย่างที่บอกว่าขอเคลียร์ให้มันจบก่อน แต่ถามเรื่องความรู้สึกก็ตามนั้นแหละค่ะ แฮปปี้มาก มีความสุขมาก รู้สึกโล่ง รู้สึกดี

อันนี้ต้องขออนุญาตนิดนึงนะคะ เป้ยขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดในเรื่องการไลฟ์วันนั้นแล้วกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ ณ เวลา 12 ปีที่เป้ยได้อยู่ในบ้านหลังนี้มา คุณแม่คุณป๊อปดูแลเป้ยเป็นอย่างดีมากๆ เป้ยชอบทานอะไร คุณแม่ก็จะซื้อมาให้ทานตลอด เวลาที่เป้ยไม่สบาย เป็นโควิด คุณแม่จะเป็นคนแรกที่คอยส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งยามาให้ และคอยถามอาการทุกๆ อย่างตลอดเวลา เรียกว่าคุณแม่เอาใจใส่เป้ยเป็นอย่างดีมากๆ นะคะ ในเวลาที่เกิดปัญหาทุกๆ ครั้ง ก็จะมีคุณแม่คุณป๊อป คุณแม่เป้ย และป๋าคุณพ่อคุณป๊อปที่คอยจัดการแก้ไขปัญหาให้ตลอด คือก่อนที่ทุกอย่างจะมาถึงทุกวันนี้ เรียกว่าท่านทั้ง 3 คนน่าจะเป็นคนสุดท้ายที่ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์พวกนี้มากที่สุด สำหรับบ้านเป้ยไม่มีเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้แน่นอน ฉะนั้นตัดไปได้สำหรับคอมเมนต์แบบนี้ ก็ต้องขอชี้แจงตรงนี้ก่อน แต่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดตรงนี้ เพราะมันมีลูกเป้ยเข้ามาเกี่ยวด้วย แต่อธิบายในความสัมพันธ์ระหว่างเป้ยกับคุณแม่คุณป๊อปว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ คุณแม่น่ารักกับเป้ยมากๆ เอ็นดูเป้ยมากๆ และ ณ วันที่เป้ยตัดสินใจ คุณแม่กับป๋าก็เสียใจมากๆ และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ด้วยซ้ำค่ะ เพราะที่ผ่านมาเขาดูแลเป้ยอย่างดี ป๋าก็พูดย้ำตลอดว่าเป้ยเป็นลูกสาวคนนึงของป๋าค่ะ เขาก็เสียใจและร้องไห้ด้วยซ้ำที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ วันนี้เป้ยก็ขอโอกาสเลยแล้วกัน ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเป้ย ป๋าและคุณแม่ไม่ได้มีอะไรรุนแรง ไม่ได้มีอะไรอย่างที่ทุกคนเข้าใจนะคะ ทุกอย่างโอเคมากๆ คุณแม่น่ารักกับเป้ยมากๆ ค่ะ

เรื่องเพื่อน จริงๆ วันนั้นมีคนมาคอมเมนต์ก่อน เมย์ก็เลยอ่านคอมเมนต์ ก็ตามประสาเมย์แหละค่ะ ชอบแซว ชอบเล่น แต่มันก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ จริงๆ เมย์เขาน่ารักมากๆ มีความเป็นกาวใจให้ตลอดในระยะหลายๆ ปีที่ผ่านมานะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป้ยว่าเราอยู่ในจุดที่ทั้งเป้ยกับพี่หนิง เราสองคนสบายใจกันอยู่ในจุดๆ นี้อยู่แล้วค่ะ เป้ยเชื่อว่าพี่หนิงก็คิดแบบนี้ อย่างที่เป้ยบอกว่าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ คือความรู้สึกของเป้ย เป้ยยังจดจำเรื่องราวดีๆ ระหว่างเป้ยกับพี่หนิงตลอดเวลา ฉะนั้นการที่คนเรารักกัน ก็ไม่ได้แปลว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอดก็ได้ เรามีความรักและหวังดี และอยู่ในจุดๆ นี้ก็ได้ แค่เราส่งความปรารถนาดีไปให้ แค่นี้เป้ยก็โอเคแล้ว และเป้ยก็คิดว่าพี่หนิงก็คิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ

ถ้าเจอกันก็ต้องทักทายกันอยู่แล้วค่ะ มันเป็นเรื่องปกติของคนเคยรักกัน มันไม่มีอะไรที่จะต้องไม่ทักค่ะ เพียงแต่ว่าจุดนี้ทั้งเป้ยและพี่หนิงเราสองคนสบายใจที่จะอยู่จุดนี้กันแล้วค่ะ ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กัน แต่ที่คนเชียร์ให้กลับมาเป็นแก๊งนางร้ายเหมือนเดิมเนี่ย ก็อย่างที่บอกว่าบางทีคนรักกันไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอด ถามว่ามีเวลาที่จะวนมาเจอกันบ้างมั้ย มันต้องมีโอกาสนั้นอยู่แล้วค่ะ คงจะไม่มีทางไม่เจอหรอกค่ะ มันคือความทรงจำที่ดีๆ เป้ยยังจดจำเรื่องราวทุกอย่างได้ อย่างที่เคยสัมภาษณ์ไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เป้ยก็ยังยืนยันความรู้สึกเดิม เวลาที่เป้ยเดินออกกำลังกายผ่านหน้าบ้านพี่หนิง เวลาได้ยินเสียงพี่หนิง เป้ยก็จะยิ้มและหัวเราะ เอ็นดู มันเป็นความรู้สึกดีๆ ซึ่งตอนนี้มันโอเคแล้ว ไม่มีอะไรนะคะ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับเป้ยก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้พี่หนิงเหมือนเดิมค่ะ

เรื่องพี่โปรด ไม่หวงเลย คือเป็นห่วง แต่ไม่หวง เพราะต้องบอกก่อนว่าโปรดก็เป็นวัยที่มีเพื่อนผู้หญิงแล้ว และเป้ยกับคุณป๊อปยังคุยกันอยู่เลย เมื่อวานก็ปรึกษากันว่าเขาไปดูหนัง เราก็พาไปส่ง เขาก็ไปกับเพื่อนๆ และมีเพื่อนผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้ไปแค่สองคน คือจะบอกว่าไม่หวงแบบนั้นเลย เรามีความรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เราอยากให้อิสระกับลูก และชีวิตมันเป็นของเขา เขาตัดสินใจได้เองทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องมีเรามาควบคุม เราคอยซัปพอร์ตก็พอ สุดท้ายเขาอยากจะทำอะไรเราก็คอยซัปพอร์ตเขา เขาอยากจะคบคนนี้ หรือเขาอยากจะรู้จักคนนี้ เขาก็ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเขาเอง แต่หน้าที่แม่ก็ต้องมีถามอยู่แล้ว แต่เราจะไม่ไปตามจิก เป้ยก็ค่อยๆ ตะล่อม เด็กยุคนี้เราไปถามตรงๆ ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวเขาจะไม่บอก เป้ยก็ถามเขาว่าโปรดเป็นยังไงบ้าง มีเพื่อนเพิ่มขึ้นบ้างไหม มีเพื่อนผู้หญิงก็ได้นะ แม่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายเลย คือมันเหมือนเป็นการแลกเปลี่ยน เขาก็เล่าให้เราฟัง เป้ยมองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิด มีไปเลยลูก แม่ชอบ เอาเป็นว่าเป้ยก็จะแอบมอง แต่เป้ยกับคุณป๊อปตั้งเป้าแล้วว่าเราจะไม่ยุ่งเลย เราจะเคารพในสิ่งที่ลูกตัดสินใจ ลูกเลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามแต่

โปรดเขาค่อนข้างจะโตกว่าวัย แล้วสเปกเขาก็ค่อนข้างจะสูง คือเป้ยเคยถามว่าเขาชอบผู้หญิงลูกครึ่งจีน หรือว่าลูกครึ่งฝรั่ง เขาก็จะบอกว่าเขาชอบแบบแม่ แต่ที่บอกว่าสเปกสูงไม่ใช่แบบแม่นะ เขาบอกว่าเขาชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองในอายุขนาดนี้ แบบนี้ เขาอยากได้ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี ไม่ได้บอกว่าให้สวยเหมือนแม่ เขาก็จะตอบในเวย์ที่ไม่ใช่เด็กในวัยเดียวกัน เด็กวัยนี้อาจจะตอบว่าชอบฝรั่ง ชอบคนจีนก็ว่าไป แต่เขาจะแอดวานซ์ไปอีกในเรื่องความดูแลตัวเอง

เราเชื่อในตัวเขาว่าเวลาเขาคิดหรือตัดสินใจอะไร เราค่อนข้างจะปลูกฝังมาดี และค่อนข้างคุยกับเขามาดี ดังนั้นเรื่องตรงนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็ต้องเกิด แต่เราอยู่ข้างหลัง เราซัปพอร์ตเขาดีกว่า ถ้าเกิดวันนึงเขาเจ็บ หรือเขาผิดหวังอะไรมาเราก็แค่ซัปพอร์ตความรู้สึกเขาเท่านั้นเอง คนเรามันไม่มีเรื่องดีตลอดเวลา มันก็ต้องมีเรื่องร้ายเข้ามาบ้างปะปนกัน มันคือชีวิตคนเรา ซึ่งเขาจะได้เติบโตต่อไป ในอนาคตปัญหาแม่กับแฟนลูก สำหรับเป้ยไม่มีแน่นอนค่ะ เป้ยตัดสินใจแล้ว เป้ยคิดว่าสิ่งที่เป้ยกับคุณป๊อปคิด แนวทางในการเลี้ยงลูกของเรา เป้ยคิดว่ามันเหมาะกับเด็กเจนนี้ค่ะ ถ้าเกิดเรายิ่งไปบังคับ เขาก็จะยิ่งหนีจากเรา ไม่ได้ค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิน เวคิน' ทำ 'เป้ย ปานวาด' ปล่อยโฮกับเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต 'ภาระทางใจ'

"วิน เวคิน" หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ขอบคุณนักแสดงสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ตอบรับเล่นเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต "ภาระทางใจ" ทันที หลังฟังครั้งแรกเนื้อหากระแทกใจจนถึงกับปล่อยโฮทันทีกับเพลงรักที่ไม่มีทางออกของซิงเกิลนี้

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

คู่กรณี 'หนิง ปณิตา' อัดคลิปขอโทษ ผิดที่เชื่อคำพูดผู้ชาย

จบซะทีสำหรับกรณีที่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องจบลงด้วยการหย่า โดยล่าสุด หนิงได้เดินทางมาตามนัดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สาม และศาลตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา ซึ่งเป็นคู่กรณีของหนิง ขอโทษผ่านทางโซเชียล

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31