'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด  ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา  นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ,  ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ  วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

ร่วมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด ,ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำโดย  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , ก้อง สหรัถ , เต๋า สมชาย , สน ยุกต์ , เก้า จิรายุ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ ,โอ๊ต ปราโมทย์ , ตูมตาม ยุทธนา , อาร์ต พศุตม์ , เอี๊ยง สิทธา พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ น้ำผึ้ง ณัฐริกา , หมวย สุภาภรณ์ , เคน วิสรรค์ , กฤตย์ อัทธเสรี , ต้นหอม ศกุนตลา , เอแคลร์ จือปาก , มิ้น มิณฑิตา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ     ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส

โดย ทองประกายแสด เป็นบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา เนื้อหาของเรื่องว่าด้วยเรื่องราวของ ผู้หญิงสักกี่คน ที่จะทำได้อย่างเธอ และเป็นได้อย่างเธอ ชะตาฟ้าลิขิต หรือ โลกกลั่นแกล้ง ที่เธอเกิดมาสวย ต้องใจชายมันคือดาบแสนคม หรือน้ำผึ้งแสนหวาน ถ้าสิ่งที่ต้องแลกมา คือเนื้อหนังมังสา และวิญญาณที่หายไป แล้วเธอจะรักใครได้จริงท้ายที่สุด ใครจะตอบได้ว่า หนึ่งชีวิต ที่ทะเยอทะยาน ตะเกียกตะกาย จากดิน สู่ฟ้าดาว เธอกลับเปลี่ยวเหงา ไม่เหลือใคร ไม่เหลือชายใด ที่เธอรัก  และรักเธอ

 สำหรับในเรื่องนี้บทบาทหลักอยู่ในทุกตัวละคร โดยเฉพาะนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มารับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละคร ทองดี หรือ ทองประกาย ที่มีความใฝ่ฝันถึงชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศ มีจุดกำเนิดจากเด็กสาวในร้านขายของชำมุ่งสู่เมืองหลวง ที่เธอคิดว่ามีสิ่งดีๆ รออยู่ จากเสน่ห์และความสวยงามที่มี จึงมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิต เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย พร้อมด้วยทัพพระเอกคับจอไม่ว่าจะเป็นก้อง สหรัถ , เต๋า สมชาย , สน ยุกต์ , เก้า จิรายุ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , โอ๊ต ปราโมทย์ , ตูมตาม ยุทธนา , อาร์ต พศุตม์ , เอี๊ยง สิทธา คุณภาพนักแสดงคับจอเบอร์นี้ ละครเต็มเตรียมจัดหนักในทุกฉากทุกตอนอย่างแน่นอนกับ ทองประกายแสด ผลิตโดย CHANGE2561 เตรียมรับชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อบ-โอ๊ต' เตรียมเปิดศึกความฮาระดับเทพ

หลังจากทิ้งทวนความฮามากว่า 2 ปี GMM SHOW พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์สังเวียนเดือดแห่งความสนุก กับวาไรตี้คอนเสิร์ตของสองศิลปินเพื่อนซี้อารมณ์ดีอย่าง ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ตัวตึงสายฮาแห่งยุค อีกครั้ง กับคอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน Variety Concert 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'ใบเฟิร์น' เปิดใจเลิก 'นาย ณภัทร' เจ็บแต่จบ

หลังจาก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าเสียใจมาก แต่เข้าใจ และเรื่องดังกล่าวเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน

สิ้นสุดทางรัก 'นาย ณภัทร' ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ 'ใบเฟิร์น' แล้ว

หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าสิ้นสุดทางรักแล้ว ทำให้หลายคนจับตามองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ล่าสุดวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นาย ณภัทรเปิดใจครั้งแรก ยอมรับว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียบร้อยแล้ว

'นาย ณภัทร' เคลื่อนไหวหลังลือหึ่งเลิก 'ใบเฟิร์น' หวั่นทั้งสองครอบครัวเสียหาย

เป็นข่าวลือกันว่อนอินเตอร์เน็ตว่าคู่รักสุดหวาน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั้นได้จบความสัมพันธ์ลงแล้วเพราะหลังจากที่กลับมาจากทริปต่างประเทศ สาวใบเฟิร์นก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

'วิว-สน' ร่วมงาน 'Thai Festival in Beijing 2024' ณ กรุงปักกิ่ง

ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามและอบอุ่นสุดๆ สำหรับการเดินทางไปเยือนกรุงปักกิ่งของ วิว-วรรณรท สนธิไชย และ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เมื่อทั้งคู่มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน Thai Festival in Beijing 2024 เทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2567 เรียกว่าพอทั้งคู่ Landing ถึงสนามบินกรุงปักกิ่งแฟนๆ ก็มารอรับกันอย่างเนืองแน่น และยิ่งทำให้ วิว-สน ตื้นตันใจสุดๆ ก็ตอนที่ระหว่างทางเดินเข้าร่วมงานเพราะมีแฟนๆ มารอให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลามเต็มพื้นที่

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด