'ใบเฟิร์น' เปิดใจเลิก 'นาย ณภัทร' เจ็บแต่จบ

หลังจาก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าเสียใจมาก แต่เข้าใจ และเรื่องดังกล่าวเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน

“เฟิร์นไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ว่าเข้าใจค่ะ มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันอย่างที่นายบอก ที่เรากลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันเป็นทางที่ดีที่สุดที่เราตัดสินใจร่วมกัน มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาอยู่แล้ว พอมาวันนี้ก็เข้าใจเลยตัดสินใจแบบนี้ร่วมกัน มันยากมาก ยากค่ะ แต่สุดท้ายเราเห็นตรงกัน เราคุยกันมาจริงๆ ค่ะ เราเห็นเรื่องนี้มาด้วยกัน เราเจอทุกอย่างมาด้วยกัน เราเข้าใจทุกอย่าง เราเข้าใจกันค่ะ

เรื่องข่าวลือเฟิร์นไม่ได้เครียดเลย อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ได้ไปกังวล เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย เป็นเฟิร์นกับนายตัดสินใจกันเองจริงๆ วันแถลงที่นายร้องไห้ ก็ให้กำลังใจกันค่ะ มันเจ็บปวดแต่เป็นทางที่ดีที่สุด ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ยังมีการถามไถ่กันตลอด (หลังวันที่นายแถลง) ก็ยังมีการคุยกัน ถามไถ่กันอยู่ปกติค่ะ ก็เป็นห่วงเขามาตลอดอยู่แล้ว (โอกาสรีเทิร์น) ในอนาตเฟิร์นก็ไม่ทราบจริงๆ  แต่ในวันนี้มันเป็นแบบนี้แหละค่ะ

เฟิร์นก็ยังมีรอยยิ้ม แต่ต้องให้ระยะเวลาเฟิร์นในการดูแลตัวเอง ดูแลหัวใจตัวเองด้วยค่ะ แต่เชื่อว่ามันจะดีขึ้น มีกำลังใจหลายอย่างรอบตัวเฟิร์นเยอะมาก มีครอบครัว มีเพื่อนๆ มีผู้จัดการ แล้วยังมีแฟนๆ ที่เฟิร์นเห็นมาตลอดในทุกช่องทางอยากขอบคุณมากๆ มันมีความหมายกับเฟิร์นมากจริงๆ ค่ะ ส่วนทางครอบครัว หลังจากเฟิร์นกับนายได้พูดคุยกัน ตัดสินใจกับมาเป็นเพื่อนกัน ก็ได้แจ้งทางครอบครัวของนายด้วย ครอบครัวของเฟิร์นด้วย ทั้งสองครอบครัวเข้าใจแล้วก็เคารพการตัดสินใจค่ะ อย่างครอบครัวเฟิร์นก็อาจมีเครียดบ้างเรื่องข่าว เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เฟิร์นไม่ใช่คนในวงการ แต่สุดท้ายเขาก็เข้าใจทุกอย่าง และยังซับพอร์ตเราเหมือนเดิมค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' ลงพื้นที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มจาก มานะแมน ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ ช่อง 3 และ M Studio นำทีม กัส เชียงกง, ออมเล็ต นันท์ทากานต์ และ แป้ง สปริงซอง พร้อมขบวน Troop มานะแมน หลากหลายอาชีพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกของสุดพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้า และบุคคลทั่วไป ที่ตลาดนัด มศว และตลาดรวมทรัพย์ ย่านอโศก

'ช่อง 3' จับมือ 'M Studio' พร้อมส่ง 'มานะแมน' เข้าโรง

ช่อง 3 และ M Studio จัดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ มานะแมน ผลงานล่าสุดของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่พลิกบทบาทมาเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก กับการลุยทำงานหลักล้าน เงินหลักร้อย ทุกอาชีพที่ได้เงิน ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

'เก้า จิรายุ' คืนจอ กับบทบาทที่ท้าทายใน 'ทองประกายแสด' เริ่ม 14 สิงหาคมนี้

เรียกว่าทัพแฟนคลับบ่นคิดถึงผลงานของหนุ่มหล่อยิ้มละลายคนนี้กันสุดๆ สำหรับ “เก้า จิรายุ” เพราะหลังจบจาก “นางนาคสะใภ้พระโขนง” แฟนๆ ก็ต่างรอดูละครเรื่องต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

สิ้นสุดทางรัก 'นาย ณภัทร' ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ 'ใบเฟิร์น' แล้ว

หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าสิ้นสุดทางรักแล้ว ทำให้หลายคนจับตามองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ล่าสุดวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นาย ณภัทรเปิดใจครั้งแรก ยอมรับว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียบร้อยแล้ว