'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

เตรียมก้าวเท้า เดินทางผจญภัยสุดขอบฟ้าไปพร้อมกับ 3 หนุ่มพิธีกร คิมฮีมิน (Kian84), คิมจินยัง (DEX) และพัคแจฮัน (Pani Bottle) กับการท่องเที่ยวที่ไร้รูปแบบ และแผนการเดินทาง ปล่อยใจให้จอย ๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่พวกเขาจะได้เรียนรู้ความหมายของชีวิตมากยิ่งขึ้น

ในซีซั่นที่ 2 นี้ ทั้ง 3 คนจะออกเดินทางไปยังดินแดนภารตะ เพื่อสัมผัสกับความเชื่อทางศาสนา เรียนรู้วัฒนธรรมแบบดั้งเดิม รวมถึงสัมผัสความสวยงามตระการตาของภูมิประเทศในแถบภาคเหนือของ อินเดีย

ติดตามชมความสนุกสนานที่เกิดขึ้นตลอดการเดินทางได้พร้อมกัน ทุกวันพุธเวลา 20.30 น. เริ่มวันแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True X-Zyte (118 ,340)

แต่สำหรับนักเดินทางที่พร้อมออกตะลุยดินแดนภารตะแล้วในตอนนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ก็สามารถรับชม และออกเดินทางไปกับรายการ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2” ได้ทันที!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

รัฐบาลตีปี๊บผลงานผลักดันท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้าไทย 17.5 ล้านคน

นายกฯ ผลักดันจนเห็นผลสำเร็จท่องเที่ยวไทยเป็นรูปธรรม 6 เดือนแรก 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 17.5 ล้านคน สร้างรายได้ 8.25 แสนล้านบาท เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหลักเชื่อมโยงเมืองน่าเที่ยว

ลุ้น'โมโตจีพี'สนาม9เยอรมัน5-7ก.ค. พร้อม'F1'เดือนเดียว3สนาม เชียร์กันสดๆที่'ทรูวิชั่นส์'

ศึกโมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 การชิงชัยผ่านไปแล้ว 8 สนามแรกของปี การขับเคี่ยวเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก ทั้ง 3 รุ่น โมโต 3, โมโต 2 และโมโต จีพี เต็มไปด้วยความดุเดือด โดยเฉพาะรุ่นพรีเมียร์คลาส โมโตจีพีนั้น 2 นักแข่งที่ทำคะแนนเป็นสองนักแข่งที่แย่งแชมป์โลกกันอย่างสูสี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว