'นารา' อดีตดาว 7 สี ร่วมชิงมงฯ MUT2024

ขณะที่การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (MUT) กำลังเข้มข้นเพราะใกล้ถึงรอบตัดสินแล้ว และมีนางงามหลายคนขึ้นชื่อว่าเป็นตัวเต็งกันแล้ว แต่ปรากฏว่ายังมีดาวเด่นที่มีลุ้นว่าน่าจะเป็นม้ามืดมาแรงแซงโค้ง เพราะจากการโชว์ในหลายรอบที่ผ่านมา คือนารา-ภีมนารา เพชรขวัญ เด โรซ่า  MUT13 ตรัง ก็ได้รับการชื่นชมว่าทำดีทำถึงและดูโดดเด่น

เมื่อส่องดูโปรไฟล์ นารา ภีมนารา ก็ไม่ธรรมดา อดีตเธอเป็นนางแบบและเป็นนักแสดงที่เคยมีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ เจ้าหญิงแตงอ่อน, แม่ผัวตัวร้ายสะใภ้ตัวแสบ ทางช่อง7 โดย นารา เปิดใจว่า “การมาครั้งนี้นาราทำตามความฝันของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะมันไม่เพียงแต่ให้ความหมายกับชีวิตเรา แต่ยังเติมเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนชีวิตในการทำสิ่งอื่นๆ ต่อไป นาราเชื่อในช่วงจังหวะเวลาชีวิตที่เหมาะสม และตอนนี้คือเวลาที่ดีที่สุดในการทำตามความฝัน

วันที่มีการประกาศให้ผู้หญิงที่แต่งงานและไม่จำกัดอายุสามารถเข้ามาประกวดได้ หัวใจของนาราเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลายคนสงสัยว่าทำไมนาราจึงมาประกวด ทั้งที่มีชีวิตที่ดีแล้ว นาราว่าการมีธุรกิจและมีเงินอาจเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต ความสุขที่แท้จริงมาจากการได้ทำตามความฝัน นาราเชื่อว่าการตามหาความฝันของเราเป็นสิ่งที่ให้ความหมาย และจุดมุ่งหมายที่แท้จริงให้กับชีวิต เมื่อเราทำในสิ่งที่รักและหลงใหล มันจะเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่และเปิดโอกาสให้เราได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นด้วย

นารามาในฐานะตัวแทนของผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว นาราเชื่อว่าผู้หญิงสามารถเป็นได้ทุกอย่าง ทั้งเจ้าของธุรกิจ แม่บ้าน และนางงาม นาราเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมีเหตุผล และหนึ่งในเหตุผลที่นารามายืนอยู่ตรงนี้ คือการเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนที่ยังสงสัยในตัวเองและยังไม่กล้าทำตามความฝัน นาราอยากบอกทุกคนว่าแค่คุณเริ่ม คุณก็ชนะแล้ว” ทั้งนี้ นารา ยังบอกด้วยว่า ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เธอรู้สึกว่าชนะแล้วในด้านการก้าวข้ามความกลัวของตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่รักและมีความสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพแรก 'น้องคากิ' ลูก 'พ่อแจ็ค แฟนฉัน'

ตั้งหน้าตั้งตารอภรรยาคลอดลูกชายคนแรกอย่างใจจดใจรอ ในที่สุดน้องคากิ ลูกของแม่ ใบหม่อน กิตติยา และ แจ็ค แฟนฉัน ก็ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามฤกษ์ดีที่คุณพ่อสรรหามาว่าเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของวัน

'บิวกิ้น-พัฒน์' พา 'หลานม่า' บุกนิวยอร์ก

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ หลานม่า พร้อมด้วย พระเอกสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ผู้รับบท เอ็ม ได้เดินทางไปร่วมงาน รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ หลานม่า ในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival 2024 ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ Sold Out อย่างรวดเร็ว

‘บิลลี่’ นักร้องชื่อดัง  ร่วมจิตอาสา แจกอาหารพระราชทาน บริเวณท้องสนามหลวง

ถึงแม้วันนี้ฝนจะตกตลอดเวลา แต่พี่น้องประชาชนต่างมารวมกันอยู่ที่นี่เป็นจำนวนมาก และยังคงเดินทางกันมา

'หนุ่ม-ฝ้าย' โวยร้านอาหารในพัทยา พนักงาน-ผู้จัดการ ดูถูกคนไทย!

เจ้าของร้านดี อาหารอร่อย ร้านสวยแค่ไหน หากเจอพนักงานบริการแย่ก็ทำให้ลูกค้าหายได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ที่ไปทานอาหารร้าน "Glass House Boho" พัทยากับ ฝ้าย อริญรดา และลูกๆ แต่กลับเจอพนักงานและผู้จัดการร้านที่มีปฏิกิริยาอาการดูถูกคนไทยด้วยกันเอง

'เอิ๊ต ภัทรวี' เคยเสียน้ำตาเพราะถูกบูลลี่รูปร่าง

จากกระแสที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงถึงรูปร่างของสาวเสียงใสที่ใบหน้ามีรอยยิ้มอยู่เสมออย่าง เอิ๊ต ภัทรวี วันนี้ได้มาพูดคุยเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ที่ทำให้เราได้เห็นการเติบโตที่แข็งแรงและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงเพลงมากกว่า 10 ปี ผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED

'ปุยฝ้าย' เผยเป็นโรค PCOS ออกจากวงการผันตัวมาทำธุรกิจ

สวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถ "ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดช" ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจโรงงานน้ำพริก “ปุยแสบปาก” ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" ของสาวแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา"