'ต้าห์อู๋' ร่วมพากย์แอนิเมชันดัง 'Out of the Nest'

หลังจากเฟ้นหาผู้ที่จะมาพากย์เสียงไทยใส่แอนิเมชันเรื่องดัง Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ผลงานของบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ( T&B Media Global (Thailand) Co., Ltd.) ที่จับมือพาร์ทเนอร์สำคัญซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชัน

อย่าง Base FX จากจีน, สตูดิโอ Riff Studio จากไทย รวมถึงยังมี Andrew Gordon โปรดิวเซอร์, Arturo Hernandez ผู้กํากับ, Gillian Berrow นักเขียนบทชื่อดัง และ Fabrizio Mancinelli มิวสิคคอมโพสเซอร์ระดับโลก จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคัดเลือกให้เป็น Annecy Selections จากเทศกาล  Annecy International Animation Film Festival 2024 ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาครอง

ล่าสุดบริษัท ที แอนด์ บีฯ ก็ตัดสินใจเลือกนักร้องนักแสดงชื่อดัง ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว มารับหน้าที่ โดยต้าห์อู๋เผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Out of the Nest ว่า “เป็นการพากย์ครั้งแรกแบบเป็นทางการเลยครับ เราดูการ์ตูน ดูหนังมาตั้งแต่เด็กๆ ก็จะได้ยินเสียงการพากย์ต่างๆ ครั้งนี้ได้มาร่วมโปรเจ็กต์นี้ก็ดีใจมากๆ” สำหรับการพากย์ ต้าห์อู๋บอก “แรกๆ ก็รู้สึกยาก แต่พอปรับจังหวะได้ และมีพวกพี่ๆ มาช่วยสอนก็ผ่านไปได้”

อีกทั้งยังรู้สึกว่าเป็นงานที่สนุกมากๆ โดยหลังเปิดตัวงานพากย์ออกไป ฟีดแบคจากแฟนๆ ก็เข้ามาไม่หยุด “ใครๆ ก็ตื่นเต้นครับ เพราะเป็นอีกหนึ่งงานที่เราไม่เคยได้ทำมาก่อน อีกอย่างคือเราเคยพากย์การ์ตูนเล่นๆ แฟนๆ ก็บอกว่า วันนี้ได้พากย์จริงแล้วนะ” ต้าห์อู๋เล่าแล้วยิ้มอีก ทั้งยังบอกด้วยว่าหลายคนต่างบอกว่าอยากมาดู “Out of the Nest"  ซึ่งเขาเองเขาก็เชียร์และขอเชิญชวนทุกคน โดยการันตีตรงนี้เลยว่า “เนื้อเรื่องสนุก และเข้มข้นมากๆ เหมาะสำหรับทุกวัยเลย สนุกมากๆ ครับ ต้าห์อู๋การันตี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.แตน ชวัลวัฒน์' สร้างการ์ตูนไทยโด่งดังทั่วโลก

ถือเป็นผู้นำแห่งโลกแอนิเมชันของเมืองไทย สำหรับ ดร.แตน-ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ แห่ง T&B Media Global (ประเทศไทย) หรือที่รู้จักกันในนาม ดร.แตน เชลล์ดอน ได้สร้างการ์ตูนไทยร่วมกับ Hollywood และจีนโด่งดังทั่วโลกมาแล้ว โดยการ์ตูนเชลล์ดอนต่างเป็นที่รู้จักกันดีทั้งไทยและต่างประเทศโดยได้ออกฉายไปมากกว่า 180 ประเทศ ทั่วโลก และถูกแปลมาแล้ว 35 ภาษา