'เฮียหน่อย สุชาติ' นำทีมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ

สามบริษัทยักษ์ใหญ่วงการหมอลำ  นำทีม เฮียหน่อย-สุชาติ อินทร์พรหม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับ  ปิยะขจร ฟอกสันเทียะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิยะขจร กรุ๊ป และ จักรพงษ์ กันซวง ผู้บริหาร โฟล์คพระนคร  ร่วมแถลงข่าว พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมมือ (MOU) ขยายธุรกิจแบรนด์โฟล์คพระนคร ระหว่าง บริษัท ปิยะขจร กรุ๊ป จำกัด กับ บริษัท นิวเจน เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

โดยพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง กล่าวถึงรูปแบบการดำเนินงาน และกิจกรรมที่เกิดขี้นจากเดิม 9 สาขาทั่วประเทศ พร้อม ขยายอีก 14 สาขา สร้าง Soft Power วัฒนธรรมหมอลำ ให้ดังไกลไปทั่วโลก เพิ่มความแข็งแกร่งในการทำโชว์ ผลักดันอาชีพหมอลำจากรุ่นสู่รุ่น และพร้อมสนับสนุนหมอลำที่ถูกลืม ให้มีพื้นที่พบปะแฟนหมอลำ และถือเป็นสัญญาณที่ดีมาก โดยเฉพาะสาขาที่อยู่ในแหล่งท่องเที่ยวของต่างชาติจะยิ่งทำให้ ต่างชาติได้รู้จักหมอลำของเราเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา  กทม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพแรก 'น้องคากิ' ลูก 'พ่อแจ็ค แฟนฉัน'

ตั้งหน้าตั้งตารอภรรยาคลอดลูกชายคนแรกอย่างใจจดใจรอ ในที่สุดน้องคากิ ลูกของแม่ ใบหม่อน กิตติยา และ แจ็ค แฟนฉัน ก็ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามฤกษ์ดีที่คุณพ่อสรรหามาว่าเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของวัน

'บิวกิ้น-พัฒน์' พา 'หลานม่า' บุกนิวยอร์ก

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ หลานม่า พร้อมด้วย พระเอกสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ผู้รับบท เอ็ม ได้เดินทางไปร่วมงาน รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ หลานม่า ในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival 2024 ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ Sold Out อย่างรวดเร็ว

‘บิลลี่’ นักร้องชื่อดัง  ร่วมจิตอาสา แจกอาหารพระราชทาน บริเวณท้องสนามหลวง

ถึงแม้วันนี้ฝนจะตกตลอดเวลา แต่พี่น้องประชาชนต่างมารวมกันอยู่ที่นี่เป็นจำนวนมาก และยังคงเดินทางกันมา

'หนุ่ม-ฝ้าย' โวยร้านอาหารในพัทยา พนักงาน-ผู้จัดการ ดูถูกคนไทย!

เจ้าของร้านดี อาหารอร่อย ร้านสวยแค่ไหน หากเจอพนักงานบริการแย่ก็ทำให้ลูกค้าหายได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ที่ไปทานอาหารร้าน "Glass House Boho" พัทยากับ ฝ้าย อริญรดา และลูกๆ แต่กลับเจอพนักงานและผู้จัดการร้านที่มีปฏิกิริยาอาการดูถูกคนไทยด้วยกันเอง

'เอิ๊ต ภัทรวี' เคยเสียน้ำตาเพราะถูกบูลลี่รูปร่าง

จากกระแสที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงถึงรูปร่างของสาวเสียงใสที่ใบหน้ามีรอยยิ้มอยู่เสมออย่าง เอิ๊ต ภัทรวี วันนี้ได้มาพูดคุยเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ที่ทำให้เราได้เห็นการเติบโตที่แข็งแรงและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงเพลงมากกว่า 10 ปี ผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED

'ปุยฝ้าย' เผยเป็นโรค PCOS ออกจากวงการผันตัวมาทำธุรกิจ

สวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถ "ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดช" ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจโรงงานน้ำพริก “ปุยแสบปาก” ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" ของสาวแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา"