'บิ๊ก D' เผยชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จเคยคิดจบชีวิตตัวเอง

บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด)  เจ้าของเพลงดัง รถไฟบนฟ้า หลังสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิต  ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลให้กำลังใจ คุณคือตำนาน บทเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจทุกคนได้ทำตามความฝัน และยังได้มานั่งเปิดอกจนหมดเปลือก ผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ทาง YouTube : COOLISM ที่มี COOLJ.แนน-กัญดา เป็นผู้ดำเนินรายการ

พูดคุยถึงการถูกกลั่นแกล้งในวัยเด็ก การใช้ชีวิตที่สุดโต่งและลื่นไหลไปตามสังคมผิด ๆ  จนถึงโรคซึมเศร้าที่นับว่าเป็นช่วงทุกข์ทรมานที่สุดของบิ๊ก ในวันนี้เขาได้ก้าวผ่านทุกอย่างมาได้ด้วยการปรับเปลี่ยนมุมมองของตนเอง และมีสิ่งยึดเหนี่ยวอย่างเสียงดนตรี

เคยโดนบูลลี่หนักมากถึงขั้นไม่อยากอยู่แล้ว ?

“ใช่ครับ อาจเพราะมันโดนทั้งที่บ้าน ครอบครัว โรงเรียน โดนทั้งคำพูดและการกระทำทำให้ผมรู้สึกว่าเราเกิดมาทำไม พอคิดแบบนั้นก็เลยรู้สึกอยากตาย”

จุดไหนที่ทำให้เราก้าวผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ ?

“ผมมีช่วงที่หาหมอเพราะเรามีช่วงที่เราเศร้ามาก ๆ ไม่อยากยุ่งกับใคร คิดและมองทุกอย่างเป็นแง่ลบไปหมดกับอีกช่วงคือใช้ชีวิตสุดโต่ง หาเวลาตาย ไปซิ่งบิดมอเตอร์ไซค์เพราะเราหาโอกาสตาย แต่ยังโชคดีที่ผมมีดนตรีเพราะการเล่นดนตรีทำให้ผมมีความสุข ทุกวันนี้อาการซึมเศร้าก็หายแล้วจากสิ่งยึดเหนี่ยวทางดนตรี และศาสนา เรานับถือคริสต์ตั้งแต่เด็ก และอย่างที่เขาว่ากันว่าศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางใจสำหรับผม ผมว่ามันจริงมาก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยงานใหม่ 'คุณคือตำนาน'

นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงรักโรแมนติก นักร้องมากความสามารถอย่าง ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังมีเพลงความหมายดี ๆ ให้กำลังใจ ที่ได้ยินแล้วก็ทำให้รู้สึกถึงแรงบันดาลใจ มีพลังในการเดินต่อไป มีใครบางคนที่อยู่เคียงข้าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง หรือชีวิตประสบความสำเร็จ และล่าสุดได้ปล่อย คุณคือตำนาน ซิงเกิ้ลล่าสุด หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คน

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แดน-บีม-บิ๊ก' กลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี 'D2B'

ย้อนกลับไปเมื่อ 3-4 ปีก่อนที่ COOLfahrenheit ได้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปีกับ D2B Infinity Concert 2019 และ D2B Infinity Fun+ 2020 พร้อมสร้างความทรงจำบทใหม่ให้กับบทเพลงยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า) ซิงเกิลสุดพิเศษที่คืนลมหายใจให้กับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ ได้กลับมายืนเคียงคู่ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ พร้อมสะท้อนภาพความประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนั้น ให้เติมเต็มความรู้สึกห่างหายที่ใครหลายคนยังไม่เคยลืมเลือน

'ชาวอาร์เอส' ย้อนเวลาสู่จักรวาลเพลงฮิต ร้อง เล่น เต้นจุใจ

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่การันตีความ HITS แบบสุดฟินทั้งศิลปิน และแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ได้กลับมารวมตัวกัน เพื่อออกเดินทางย้อนเวลาไปสู่จักรวาลเพลงฮิต กับ Playlist ที่ทุกคนร้อง เล่น เต้นตามกันได้แบบจุใจใน COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต คอนเสิร์ตแรกแห่งปีของ COOLive ที่เพิ่งจัดไป ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

ชาว 'COOL' ประเดิมปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีสนุกสุดมัน

ถือเป็นการประเดิมเทศกาลดนตรี 4 ฤดูกาลของแฟน ๆ ชาว COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่เริ่มสร้างความสนุกสุดมันส์ลั่นหาด กับปรากฏการณ์แรก COOLfahrenheit และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2023 ณ COOL Summer Beach ชะอำ