'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

ซึ่งถือว่าเป็นเพลงแรกในสังกัด “แกรมมี่โกลด์” ที่เปิดตัวไปเมื่อ 10 วันที่ผ่านมายอดวิวก็ทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย แถมยังเป็นเพลงที่ถูกแต่งมาจากชีวิตจริงของสาวน้อยจากมหาสารคามคนนี้ได้อีกด้วย

กีต้าร์ นิภาพร เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบพระคุณแฟนๆที่เข้าไปชม และ ฟังเพลง นักร้องลูกแม่ค้า มากๆเลยนะคะ หลายคนชม MV แล้วบอกว่าซึ้งมาก รวมถึงบอกว่าเข้ากับชีวิตของตัวเองเหมือนกัน ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อาจจะมีต้นทุนไม่เท่าคนอื่นแต่ก็พยายามจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเพราะเป็นความหวังของครอบครัว ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ตาม กีต้าร์ขอเป็นกำลังใจให้มากๆเลยค่ะ ฝากเพลงนักร้องลูกแม่ค้า ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official มีทั้งเพลงเนื้อเรื่องยาวๆ และ แบบความยาวเท่าตัวเพลงเลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว