'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ

กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการสูญเสียคนรักจากชีวิตจริงและปลายปากกาของสมาชิกในวง ซึ่งได้ "เบิร์ด เทคนิค" และ "ปริม อัจฉรียา" มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกให้ทุกคนได้อินกันมากขึ้นผ่าน MV

เนื้อเพลง 95 (Days without you) เขียนขึ้นมาจากชีวิตจริงของ อ้ำ-ธนวัฒน์ พรไพลินสกุล นักร้องนำและมือกีต้าร์วง COME TOGETHER ที่สูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ประกอบกับความรู้สึกคิดถึง โหยหา คร่ำครวญ และความอยากจะรู้ว่าคนรักที่จากไปนานถึง 95 วันนั้นจะเป็นอย่างไร

อ้ำเล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า "เป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ ที่ผมแต่งให้แฟนที่เพิ่งเสียไปเมื่อปีที่แล้ว เขียนเนื้อเพลงในวันที่เขาจากไปได้ 95 วันพอดี เพราะการจากเป็น เรายังตามดู ตามส่องชีวิตเขาได้ แต่การจากตาย เราจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทำได้แค่คิดถึง และดูแลตัวเองให้ดี เพื่อให้เขาไม่ต้องเป็นห่วง เป็นเพลงที่มาจากประสบการณ์ส่วนตัว แต่ก็คิดว่าคงจะตรงกับประสบการณ์จริงของใครหลายคนที่สูญเสียคนรักไป ในบางช่วงของชีวิตด้วยเหมือนกัน

ในส่วนของ MV เพลงนี้ได้ถูกเล่าเรื่องผ่านมุมมองของผู้ป่วยซึมเศร้า ที่เชื่อในเรื่องการย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงอดีต ผ่านการนำสิ่งของต่างๆ ที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน จำนวน 95 ชิ้น มาเก็บรวมกันไว้ เพื่อแลกกับโอกาสที่จะได้ย้อนกลับไปพบเจอกับคนรักอีกครั้ง เพื่อทำให้เขาไม่จากไป"

งานนี้ COME TOGETHER ได้ชวน "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" ผู้มีประสบการณ์สูญเสียคนรักเช่นเดียวกับอ้ำ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าทั้งหมดผ่าน MV ร่วมกับ "ปริม อัจฉรียา" นักแสดงสาวมากความสามารถ จากละครสงครามสมรส เพื่อให้ทุกคนที่ได้รับชม MV นี้ เข้าใจและเข้าถึงความรู้สึกของผู้สูญเสียได้อย่างลึกซึ้ง

โดยความพิเศษของ MV อยู่ที่การทำเป็น Mini Series ให้ได้รับชมกันต่อเนื่องหลาย EP พร้อมตอนจบที่มีถึง 2 แบบ ทุกคนสามารถเลือกชมในแบบที่ชอบได้.... แต่ไม่ว่าจะเลือกชมตอนจบแบบไหน เชื่อว่าเพลง 95 (Days without you) ก็จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตาเป็นจำนวนมาก เพราะนี่คือเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึก ของทุกความสัมพันธ์ที่เกิดการสูญเสีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)