รักเก่าของ ‘ซูกิ วอเตอร์เฮาส์’ กับดาราดังยังเจ็บลึกในใจ

การเลิกรากับดาราฮอลลีวูด แบรดลีย์ คูเปอร์ ยังส่งผลกระทบต่อ ซูกิ วอเตอร์เฮาส์ ตอนนี้แม้เธอจะเป็นแม่คนแล้ว และมีความสุขกับนักแสดงแวมไพร์ โรเบิร์ต แพตทินสัน แต่ความเจ็บร้าวในใจของเธอยังคงอยู่

แม้ความสัมพันธ์ของเธอกับแบรดลีย์ คูเปอร์จะจบสิ้นไปแล้วถึงสิบปี แต่ซูกิ วอเตอร์เฮาส์-นักแสดงและนักร้องชาวอังกฤษ ยังดูเหมือนจะเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เมื่อย้อนนึกถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน เธอเปิดเผยเรื่องนี้กับนิตยสาร Vogue อังกฤษฉบับล่าสุดว่า การแยกทางกับคูเปอร์ยังเป็นปัญหาสำหรับเธอมาตลอด

เธอพูดเล่าถึงช่วงเวลาที่มืดมนและยากลำบาก “เวลาคุณรู้สึกแย่และไม่สามารถอธิบายให้โลกรับรู้ได้ นั่นแหละเป็นเรื่องที่โดดเดี่ยวและสับสนอย่างมาก” เธอบอก “ฉันอาจใช้เวลาถึงหนึ่งทศวรรษในการจัดการกับตัวเอง และสามารถยกระดับชีวิตของฉันได้มากเท่ากับที่ฉันทำในปัจจุบัน”

คูเปอร์และวอเตอร์เฮาส์พบเจอกันในปี 2013 ตอนนั้นเขาอายุ 38 ส่วนเธออายุ 21 ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของเขากำลังหอมหวนในหมู่สาวๆ เมื่อเธอคบหากับเขา จู่ๆ เธอก็ต้องเผชิญหน้ากับปาปารัสซีและข่าวซุบซิบ ทั้งหมดทำให้สถานการณ์ยุ่งยากมากขึ้นสำหรับเธอ

ยามนี้นักร้องวัย 32 กำลังฟื้นตัวและหัวใจ เธอหวนกลับมาสร้างผลงานได้ดีอีกครั้งหลังจากได้ประมวลงานเพลงของตัวเองอย่างหนัก “ฉันอยากบอกว่าตอนนี้ฉันค่อนข้างแกร่งขึ้นกว่าเดิม” วอเตอร์เฮาส์กล่าวกับนิตยสาร Vogue อย่างไรก็ตามเธอยังไม่คลายสงสัยว่า จะมีใครสามารถหายขาดจากอาการอกหักอย่างรุนแรงได้จริงหรือไม่ “ส่วนใหญ่แล้วมันคงไม่หายไปง่ายๆ หรอก ฉันคิดว่ามันน่าจะอยู่ในใจเราตลอดไป”

ความสัมพันธ์ในวัยสาวมีองค์ประกอบที่ค่อนข้างซาดิสม์ วอเตอร์เฮาส์ว่า “ความรักที่ฉันได้รับในตอนนั้นเป็นเหมือนแค่เครื่องทรมาน ถ้าเรารักหรือถูกรักเมื่อไหร่ เราก็จะถูกทรมานเมื่อนั้น” ถ้าหากเธอแค่ปล่อยวาง บางทีเธออาจจะไม่รู้สึกเจ็บปวดก็ได้ เธอสงสัย “คล้ายกับว่า ถ้าเราเอามันไปวางที่กลางแดด แล้วมันก็จะหดตัวและตายไปเอง”

อีกอย่างที่เธอเพิ่งตระหนักคือ เมื่อไรก็ตามที่เราอายุ 30 ผู้คนจะปฏิบัติต่อเราด้วยความเคารพมากขึ้น – เกือบจะในทันที “นั่นเป็นเรื่องดีนะ แต่ก็น่าตกใจในเวลาเดียวกัน” เธอกล่าว

ตั้งแต่ปี 2018 วอเตอร์เฮาส์เริ่มคบหาและมีสัมพันธ์รักกับโรเบิร์ต แพตทินสัน-นักแสดงชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเทพนิยาย ‘Twilight’ และบทบาทของเขาใน ‘Harry Potter and the Goblet of Fire’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทั้งคู่เพิ่งมีลูกสาวด้วยกัน

ตั้งแต่นั้นมาเวลาดูเหมือนจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ซูกิ วอเตอร์เฮาส์บอก “โอ้ ว้าว ร็อบกับฉันอยู่ด้วยกันมานานถึงหกปีแล้ว และฉันยังคงเร้าใจกับความสัมพันธ์ของเราอยู่” เธอบอกในบทสัมภาษณ์ ความรู้สึกแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับเธอมาก่อน “ฉันว่ามันบ้าดี”.      

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เคนด้อม' ยังครองอำนาจในฮอลลีวูด

‘เคน’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในขณะที่ ‘บาร์บี้’ กลับไม่มีสิทธิ์ มาร์โกต์ ร็อบบี้ไม่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำ

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป