'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์)

ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก โดยได้ "เติร์ด Tilly Bird" และ "ลูกพีช" มาแต่งเนื้องร้อง ทำนอง ให้กับเพลงนี้ พร้อมด้วย "เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี" แห่ง MadpuppetStudio มาเป็น Producer ให้อีกครั้ง

โอบ โอบนิธิ เล่าว่า "เพลง ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry) เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว R&B Soul เข้ามา ซึ่งโอบ อยากให้คนฟังได้เสพดนตรีแนวใหม่ๆ จาก โอบ โดยเนื้อหาของเพลง โอบรู้สึกว่าเพลงนี้มันเป็นเพลงที่อยากเตือนให้ทุกคนกลับมารักตัวเองมากขึ้นครับ ในเมื่อวันนึงเราพยายามดูแลหัวใจคนอื่น เราพยายามมอบสิ่งต่าง ๆ เราพยายามมอบสิ่งที่ดี เราพยายามมอบทุกอย่างแล้ว แต่รู้สึกว่าทำไมเราทำอยู่ฝ่ายเดียว ทำไมเราถึงต้องมานั่งพยายาม โอบรู้สึกว่าการพยายามบางทีมันพยายามได้แหละแต่ว่าวัน ๆ นึง ถ้าเรารู้สึกว่าถ้าเราพยายามแล้วมันปั่นนทอนจิตใจเรา มันเกิด toxic ขึ้นกับตัวเรา โอบอยากให้กลับมามองที่ตัวเองว่าเราลองกลับมารักตัวเองดูไหมครับ ก็อยากให้คนฟังได้กลับมาเห็นคุณค่าของตัวเองแหละครับ ว่าจริง ๆ แล้วสิ่งที่เราทำไปมันมีคุณค่า มาก ๆ เลย แต่ในเมื่อเขาไม่รับทำให้ตายยังไงเขาก็ไม่รับครับ เหมือนกับเนื้อเพลง ที่บอกว่า “ที่ผ่านมา ที่ฉันได้รักเธอ เธอเคยรักบ้างไหม ที่สุดของฉันที่ให้เธอ ถ้ามันไม่พอ ฉันขอคืน” สำหรับซิงเกิล ที่ 4 เพลง นี้โอบก็ยังคงทุ่มเทให้กับการทำงานในทุกๆพาร์ทและโอบหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ ของโอบนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว