'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ และได้เพิ่มรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 10 ส.ค.นี้  รวมเป็น 61 รอบ  แต่กระแสชื่นชมของผู้ชมที่ต่างพากันบอกต่อถึงความประทับใจในมิวสิคัลเรื่องนี้จนกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์

ล่าสุดมิวสิคัลเรื่องดัง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการละครเวทีไทย ด้วยการทำสถิติขายบัตรได้แบบ SOLD OUT หมดทุกที่นั่ง!! ในทุกรอบรอบการแสดง

งานนี้ซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชาริฟ” ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากครับ ที่ละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างดี ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมาชม และช่วยกันบอกต่อในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโซเชียลหรือปากต่อปากจนตอนนี้บัตรที่เปิดจำหน่ายทั้ง 61 รอบการแสดง ขายหมดแล้วครับ” 

ด้านสาวแก้ม กุลกรณ์พัชร์ ผู้รับบท “มิเชลล์” ได้กล่าวเสริมว่า “แก้มขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทุกคน แสดงความขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนละครเวทีเรื่องนี้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนสามารถขายบัตรได้เต็มทุกที่นั่งในทุกรอบการแสดงจริงๆ นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 ของการแสดงเลยค่ะ  ซึ่งพวกเราจะทำอย่างเต็มที่ ไม่ให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'ณเดชน์' พร้อมเต็มร้อย ปลื้ม 'ฟ้าจรดทราย' เพิ่มรอบ

ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้มารับบท ชาริฟ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง จนล่าสุดซีเนริโอต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม -10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น ส่วนในการเตรียมพร้อมนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าซ้อมหนักมาก

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน