'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

โดย หลิงหลิง ออกมาชี้แจงผ่าน X ชื่อบัญชีผู้ใช้ linglingsirilak เพราะรู้สึกไม่สบายใจ โดยระบุว่า หลิงได้เห็นข้อความที่ทุกคนกำลังเขียนถึงหลิงแล้ว ทำให้หลิงรู้สึกไม่สบายใจมาก หลิงเลยขอชี้แจงว่า แค่มาเที่ยวพักผ่อนนะคะ สำหรับวินรู้จักกัน เคยทำงานร่วมกันและเราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันค่ะ #linglingkwong”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'วิน' ซุปเปอร์สตาร์ไทยหนึ่งเดียว ร่วมร้องเพลงจีนปิดท้ายงานใหญ่

นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ หลังจากที่หนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซุปเปอร์สตาร์ชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ GQ Creative 2024 ที่จัดขึ้น ณ มหานครเซียงไฮ้ ประเทศจีน นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งความปังแบบยืนหนึ่งเพื่อส่งท้ายงานอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อหนุ่มวินได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 15 ศิลปินที่ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ด้านงานดนตรี

'วิน' ซุปเปอร์สตาร์ไทยหนึ่งเดียวเฉิดฉาย งาน 'GQ Creative 2024' ที่ มหานครเซียงไฮ้

ตอกย้ำถึงบทบาทสำคัญกับการเป็นไอคอนิกแฟชั่นระดับอินเตอร์ ล่าสุดหนุ่มฮอต วิน- เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย บินลัดฟ้าสู่แดนมังกร เพื่อเข้าร่วมงาน GQ Creative 2024 ณ มหานครเซียงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งนับเป็นการจัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ สถานที่ดูหรูหราสวยงามอลังการสุดๆ

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

แฟนคลับ 'หลิงหลิง-ออม' ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก!

มีกระแสแรงไม่หยุดตั้งแต่ถ่ายทำซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) สำหรับ 2 นางเอก หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุดเหล่าแฟนคลับร่วม 500 คน รวมตัวรวมใจกันทำโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊กกว่า 100 คัน พร้อมติดป้ายอวยพรวันเกิด เพื่อทำเซอร์ไพร์สให้กับทั้งคู่ที่เกิดในพฤษภาคมเหมือนกันเป็นครั้งแรก มาจัดส่งให้ถึงที่ช่อง 3 ตึก มาลีนนท์ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบ

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์