'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

งานนี้ได้รับเกียรติจากท่าน ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาเป็นประธานในพิธีเปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เมื่อวันก่อน

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้ชมได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ นำทัพโดย วินัย พันธุรักษ์, ธานินทร์ อินทรเทพ, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โรส ศิรินทิพย์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก ธนชัย อุชชิน, หลิน วลัญจ์รัช เตชะวงศ์วัฒนา, เอิงเอย ว่าที่ร.ต.หญิง ปภาวริญจ์ กำจรเกียรติสกุล และ แนน-ดาราพรรณ อ่อนจ๊อด และ วง “วี ทรีโอ้” (Vietrio) มาร่วมบรรเลงเพลงในแต่ละช่วง พร้อมด้วย วง ดี-ตรน DTRN Talents วงออร์เคสตรามากความสามารถมาร่วมสร้างพลังทางดนตรีได้อย่างน่าประทับใจ

โดยบรรยากาศในวันนั้นเรียกว่าทุกศิลปินขนเพลงสุดไพเราะมาขับกล่อมให้กับแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็น Memory of you และ ภาวนา ร้องโดย โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน/ เพลงความในใจ (ละครเรื่องปริศนา) เจ้าสาวที่กลัวฝน / ลึกสุดใจโดย ก้อง สหรัถ ด้าน โรส ศิรินทิพย์ โชว์พลังเสียง มาในเพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ และ ก้อนหินก้อนนั้น ต่อด้วย มากกว่ารัก ถึงคิวศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง อาวินัย พันธุรักษ์ มากับเพลง สิ้นกลิ่นดิน / ชู้ทางใจ และ จงรัก ที่ร้องคู่กับ หลิน วลัญจ์รัช ได้อย่างลงตัว ตามด้วยเพลง วอนลมฝากรัก / ไม่เคยรักใครเท่าเธอ ไปสนุกกันต่อ เมื่อ ป๊อด โมเดิร์นด็อก จัดเพลง ใคร และ รักคุณเข้าแล้ว (Version SOUL-Jazz) ร้องคู่กับ อาวินัย พันธุรักษ์ ต่อกับเสียงร้องสุดคลาสสิคของ อาธานินทร์ อินทรเทพ ในเพลง ปั้นดินให้เป็นดาว / วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก / พี่มีแต่ให้ ถึงคิว Diva ตัวแม่ของเมืองไทย เจนนิเฟอร์คิ้ม กับเพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว / รักแท้ / โลกที่แบกไว้ ต่อกับ Medley เพลงจีน (เจ้าพ่อเซียงไฮ้, เทียนหมี่มี้, เย่วเลี่ยงไต้) เข้าช่วงท้ายคอนเสิร์ต กับศิลปิน เอิงเอย ว่าที่ร.ต.หญิง ปภาวริญจ์ ในเพลง ล่องแม่ปิง / Yesterday Once More และเพลง ดวงใจ จาก แนน ดาราพรรณ ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้แบบอิ่มบุญอิ่มใจกับเพลง ใจประสานใจ ที่รวบรวมเหล่าศิลปินมาร้องร่วมกัน สร้างความประทับใจและอบอุ่นให้กับผู้ชมทุกท่าน โดยรายได้เป็นจำนวนเงิน 3,580,000 บาท จากการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับ “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา” เพื่อส่งเสริมการศึกษาของนิสิตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

'ธรรมนัส' เผยวันนี้รู้ข้อสรุปโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ยุติหรือเดินหน้าต่อ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบในโครงการประกันภัยข้าวนาปี ปีการผลิต 2567 โดยรัฐบาลและธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) รวมจ่ายเงินค่าสินไหม และเบี้ยประกันภัย ให้กับเกษตรกรชาวนาในปีการผลิต 2567 - 2568