'ซังมินดินเหนียว' ได้ฤกษ์บวงสรวง

ได้ฤกษ์ดีหลังจากถ่ายทำมาสักพัก ผู้กำกับและนักเขียนบทคนเก่งอย่าง  ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ หรือ ที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดียว่า มาดามฟันนี่ ร่วมกับ บริษัท กลอรี่ เดย์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด  (Glory Day Entertainment) บริษัทผลิตซีรีส์และภาพยนตร์น้องใหม่ นำโดย รัชพล สิริธนวัฒนา  จึงจัดงานบวงสรวงซีรีส์วายไทยเกาหลีเรื่อง ซังมินดินเหนียว

นำแสดงโดย ซังมิน ซอย หนุ่มเกาหลีสุดหล่อ และ รตน เอี่ยมสะอาด  จัดขึ้น ณ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เขตพระนคร  โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก วีรยุทธ แก้วจินดา ผู้อำนวยการฝ่าย 9 MCOT HD  มาร่วมในพิธีนี้ด้วย  ซึ่งในงานมีทัพนักแสดงในเรื่องมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ  นฤมล หงุ่ยตระกูล, รัชชานนท์ กันเพรียง, เฉลิมเดช ธรรมาวุธ, ธัญพิสิษฐ์ ลาภสัมฤทธิ์ผล, ฆฤณ  ปรีชาชัยสุรัตน์, นนทกร ชาติเชื้อ, ภูมิไผท เผ่าไทย, สิรวิชญ์ อิ่มศรี, ฮาอึน ชอง และ สุธิรจน์ ศรีเพ็ชรค้า  ซึ่งคาดว่าจะได้ดูซีรีส์เรื่องนี้กันในช่วงปลายปีนี้ทาง ช่อง 9 MCOT HD อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

'ฟรีน-เบคกี้' นำทีมเปิดตัวกาลาพรีเมียร์ 'ยูเรนัส2324'

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการตั้งตารอ กับงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทยเรื่องแรก ยูเรนัส2324 ของค่าย เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสร้างกับ 2 บริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท จีเอ็ม เจเนอเรทส์ จำกัด และ บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เสมือนทุกคนมาร่วมอยู่ในห้วงของอวกาศ

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'บิวกิ้น-พีพี' ชวนสัมผัสความป่วน ในคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล

พร้อมแหกทุกกฎความสนุก ที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application คอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล เต็มรูปแบบครั้งแรกในโลกของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี -กฤษฏ์ อำนวยเดชกร คอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งคู่เตรียมปล่อยของ เล่นใหญ่ จัดเต็ม พร้อมความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแบบเต็มที่ มาคนเดียวก็ว่าปั่นแล้ว มาคู่กันแบบนี้ รับรองความปั่นป่วนคูณ 2

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก