'บิวกิ้น-พีพี' ชวนสัมผัสความป่วน ในคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล

พร้อมแหกทุกกฎความสนุก ที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application   คอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล เต็มรูปแบบครั้งแรกในโลกของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี -กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  คอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งคู่เตรียมปล่อยของ เล่นใหญ่ จัดเต็ม  พร้อมความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแบบเต็มที่   มาคนเดียวก็ว่าปั่นแล้ว มาคู่กันแบบนี้ รับรองความปั่นป่วนคูณ 2         

ล่าสุด บิวกิ้น และพีพี เปิดฮอลล์ จัดสัมภาษณ์พิเศษ ชวนพี่ ๆ สื่อมวลชนมาฟังไฮไลต์เด็ดที่จะเกิดขึ้นภายในคอนเสิร์ตนี้  ที่รับรองว่าตื่นตาตื่นใจ เพราะดับเบิ้ลความสนุก ดับเบิ้ลเสียงหัวเราะ  ดับเบิ้ลความประทับใจ   แบบเอเนอจี้ไม่มีดรอปแน่นอน คอนเฟิร์มว่าคอนเสิร์ตนี้มีเพลงคู่เพลงใหม่มาโชว์แน่นอน  บวกกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่มาแบบดับเบิ้ล   ครั้งแรกของคอนเสิร์ตที่เปิด 4 ฮอลล์ ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รองรับแฟน ๆ แบบจุใจ

พีพี กล่าวว่า “สำหรับชื่อคอนเสิร์ตนี้พีพีเป็นคนคิดขึ้นมาครับ  รู้สึกว่าคำว่า DOUBLE TROUBLE เป็นคำที่คล้องจองกัน และทำให้นึกถึงเราสองคนได้ด้วย เพราะเวลาอยู่คู่กัน คนนึงก็จะชอบป่วน  พอมารวมตัว ก็เลยเป็นความป่วนแบบคูณสอง เวทีนี้เราทั้งคู่พร้อมมาโชว์ทั้งร้องและเต้น และจัดเต็มแบบดับเบิ้ล  ไปจนถึงโปรดักชัน แสงสีเสียง   และสเตจ ที่รับรองว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด   ทางทีมมีการดีไซน์ผังเวที ในรูปแบบเวทีพร้อมแคทวอล์กที่เดินไปหากันได้ โดยจัดที่นั่งผู้ชมที่ยกพื้นไล่ระดับและสแตนด์  ไม่ว่าสเตจจะใหญ่แค่ไหน ก็อยากให้ทุกคนมองเห็นกันอย่างทั่วถึง   เพราะมีจอ LED หลายจุดให้ได้ดูกันอย่างเต็ม ๆ ตา  ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เซอร์ไพร์สที่เราทั้งคู่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

ด้าน บิวกิ้น กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application  เป็นการรวมตัวที่ทุกคนรอคอยกันมานานมาก เลยอยากให้แฟน ๆ ได้มาอยู่ในโมเม้นต์นี้ด้วยกัน  เราเลยหาฮอลล์ที่ใหญ่น่าจะจุทุกคนได้  ซึ่งในกิมมิคความ Double นี้ นอกจากมีบิวกิ้น พีพี ยังมี Double Guest มาร่วมแจมอีกด้วยครับ เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน จะมีซีนประชัน Guest  คนดูจะได้เห็นเคมีใหม่ๆ ความป่วน ความสนุก แบบครบรสแน่นอน  อยากให้ทุกคนกดบัตรให้ทัน แล้วมาเจอกันที่งาน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 รอบ19:00 น.   และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 รอบ 18:00 น.   ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กดบัตรผ่านทาง The Concert Application แล้วเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีพี กฤษฏ์' ร่วมเดินโชว์ Balenciaga ที่นครเซี่ยงไฮ้

เซอร์ไพรส์สุด! เพราะครั้งนี้ไม่ได้แค่มาร่วมชมโชว์ แต่มาร่วมรันเวย์ เมื่อ “พีพี กฤษฏ์” ในฐานะ Brand Ambassador ของแบรนด์ดังอย่าง Balenciaga ปรากฎตัวแบบสุดจึ้งบนรันเวย์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ Balenciaga Spring 25 Collection

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'PP Krit' Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เสนอตัว (Ooh!)'

เตรียมซ้อมเตรียมร้องท่อนฮุกกันไว้ให้ดี รับรองว่าฮิตติดหูแน่นอน!! สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด เสนอตัว (Ooh!) เพลงใหม่ที่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หรือ PP Krit ขอจัดเต็ม!พร้อมที่จะ Level Up ไปกับจังหวะที่สนุกขึ้น ในสไตล์ดนตรี Electronic Pop ที่อยากชวนทุกคนมาออก สเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'พีพี กฤษฏ์' ชวนร่วมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด พร้อมจุดประกายไฟในตัวไปกับ PP KRIT หรือ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA วันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall

ร้อนแรงจนไฟลุก! 'PP KRIT' เปิดตัว 'FIRE BOY'

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปไม่นาน ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล ถือเป็นการคัมแบ็กที่อบอุ่นสุด ๆ ของศิลปิน PP KRIT หรือ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร โดย FIRE BOY คือซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก PP KRIT เป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT