'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล

ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ ทำให้แพทย์สั่งงดใช้เสียง ซึ่งรวมไปถึงการร้องเพลงหรือการพูดคุยเป็นเวลา 7 วัน ทำให้ต้องมีการยกเลิกงานโชว์

ด้าน ดี เจอร์ราร์ด ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษผู้จ้างงานและแฟนๆทุกคนที่รอจะเจอตนเอง พร้อมสัญญาจะรีบรักษาตัวเพื่อกลับไปมอบความสุขให้แฟนๆเต็มที่ต่อไป

"ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษผู้ใหญ่และผู้ว่าจ้างทุกท่าน ผมขอโทษแฟนๆที่รอเจอผม แต่ก็ไม่ได้เจอ..ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ครับ ผมพยายามเต็มที่แล้วที่จะต่อสู้กับร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวยของผม มันไม่สัมพันธ์กับพลังงานและสภาพจิตใจที่พร้อมสู้ของผมเลย..ผมจึงอยากกราบขอโทษขอขมาทุกคนครับ ผมสัญญาว่าจะรีบพักรักษาตัวให้หายดีและจะกลับไปลุยงานและอุทิศตนต่อไปอย่างสุดความสามารถเพื่อเป็นของขวัญและเวลาที่ทุกคนสูญเสียไปในคราวนี้ครับ

หลังจากหายดีผมจะขอใช้เสียงของผมเพื่อทุกคนและสร้างโชว์ที่จะเป็นที่จดจำเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ผมขอโทษผมอยากอยู่ร้องเพลงให้ทุกคนฟังไปอีกนานๆ หากไม่หยุดพักตอนนี้ผมอาจไม่มีเสียงให้ทุกคนอีกตลอดไป เพราะงั้นขอให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยครับ..

ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอโทษและจะกลับมาพร้อมร่างที่พร้อมกว่านีัเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้สมกับที่ทุกคนรอคอยขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ…🙏🏾😔"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยงานใหม่ 'คุณคือตำนาน'

นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงรักโรแมนติก นักร้องมากความสามารถอย่าง ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังมีเพลงความหมายดี ๆ ให้กำลังใจ ที่ได้ยินแล้วก็ทำให้รู้สึกถึงแรงบันดาลใจ มีพลังในการเดินต่อไป มีใครบางคนที่อยู่เคียงข้าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง หรือชีวิตประสบความสำเร็จ และล่าสุดได้ปล่อย คุณคือตำนาน ซิงเกิ้ลล่าสุด หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คน

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน