'ไอยู' โชว์พลังโวคอลฉบับตัวท็อป

ประทับใจทุกตรง เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ โวคอลควีน ไอยู (IU) สมมงศิลปินเดี่ยวเบอร์หนึ่ง K-POP  ขนเพลงฮิตมอบความสุขในงาน “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” แบบจัดเต็ม ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ที่ไม่ใช่แค่ทำถึง แต่ทำเกินไปมาก จนถูกยกเป็นเดอะเบส! เพราะ “บังแอนา” (BANGAENA : ชื่อแฟนคลับ) ที่มากันแน่นฮอลล์ และงานนี้แฟนๆ ไม่ใช่แค่ปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง แต่ปลดล็อกหูเคลือบเพชรไปเลย งานนี้ผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์  (iMe Thailand) จัดเต็มทุกฟังก์ชันอย่างยิ่งใหญ่

เปิดเวทีด้วยโชว์พิเศษ ก่อนที่นางเอกของงาน “ไอยู”(IU) จะปรากฎตัวเริ่มต้นมอบความสุขด้วยเพลง Holssi , Jam Jam ก่อนจะพูดภาษาไทยทักทายแฟนๆ ในฮอลล์ให้หายคิดถึง ชวนร่วมบันทึกความทรงจำในทุกพาร์ทโชว์สุดประทับใจ เพราะไม่เจอกันนานกว่า 5 ปี “สวัสดีค่ะ บังแอนา คิดถึงมากมากเลย สบายดีไหมคะ ไม่ได้มาตั้งนาน แต่ทุกคนยังมากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ 5 ปีก่อน ฉันมากรุงเทพฯ ตอนคริสมาสต์ ตอนนั้นมีความสุขมากค่ะ แต่วันนี้เรามาสร้างตำนานกันดีกว่า” ทำเอาแฟนคลับใจฟูกันยกด้อม

และยิ่งใจฟูขึ้นสองเท่าเมื่อไอยูฝึกภาษาไทยมาคุยตลอดทั้งงาน และยังเตรียมของขวัญพิเศษจากคุณแม่มาแจกให้ทุกโซนที่นั่ง เจอความน่ารักแบบนี้เข้าไป แฟนคลับก็ยิ่งรักขึ้นเป็นล้านเท่า!! และยิ่งเวลาผ่านไปบรรยากาศในฮอลล์ก็ยิ่งฟูลฟีล เพลงเพราะๆ จากโวคอลควีนกินใจแฟนๆ ทั้งฮอลล์ให้ตกอยู่ในภวังค์ แต่ก็ไม่พลาดร้องตามกับเพลง “Ah puh , BBIBBI , Obliviate , Celebrity” เสียงชานท์ดังลั่นฮอลล์เพลง “Blueming” ที่ไอยูกลับมาร้องกับแฟนๆ ในรอบ 5 ปี ต่อด้วยเพลงฮิต “eight , I stan U, Coin , Havana , Meaning of you” ที่ทุกคนร้องตามตลอดเพลง

เสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ทันที เมื่อทำนองเพลง “รักแรก (First Love)” ดังขึ้น บิ๊กเซอร์ไพรส์จาก “ไอยู” ที่ตั้งใจร้องเพลงไทยเพื่อแฟนคลับที่นี่ เพลงจบปุ๊บเสียงปรบมือดังกระหึ่มพร้อมความประทับใจอย่างมาก ต่อเนื่องอารมณ์ “Through the Night” เพลงช้า ซึ้งๆ อินยกฮอลล์ ก่อนจะเปลี่ยนมู้ดเพิ่มจังหวะความสนุกด้วยเพลงที่ปลุกเอนเนอร์จี้แฟนๆ ได้โยกตาม อินตาม อย่าง “Shopper , Above the time , YOU&I” ปิดท้ายด้วยเพลงช้า “Love wins all” ที่ไอยูอยากให้ทุกคนมีความรักที่ดีๆ และมอบความรักให้กัน

แต่งานนี้ ยูแอนาไทย ไม่ยอมให้คอนเสิร์ตจบง่ายๆ ตะโกนเรียก “ไอยู” ดังสนั่น จนทนเสียงเรียกไม่ไหวกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง กับเพลง “Shh.., Twenty-three” และ “Holssi” แค่มอบความสุขผ่านเสียงเพลงไม่พอ “ไอยู” ยังดับเบิ้ลความน่ารักให้แฟนคลับที่ไทยต้องยิ้มแก้มแตก เจ้าตัวพา “แทบังงี” (ตุ๊กตาช้างใส่หมวกเหนือ) ที่แฟนไทยเคยให้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง แต่ความแสนดีที่ต้องอวยยศซ้ำแล้วซ้ำอีก ไอยูเสิร์ฟแรนด้อมเพลงตามใจแฟนๆ ส่งท้ายให้สาสมใจทุกคน กับ "Drama," "LILAC," "Friday," "Palette," "Someday" จบคอนเสิร์ตด้วยความปัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SUPER JUNIOR' ชวนเอลฟ์ไทยมาสนุก ใน '2024 SUPER JUNIOR'

ก่อนที่จะได้ไปสนุก และม่วนจอยกับเพลงฮิตมากมายของ ศิลปินนัมเบอร์วันในใจเอลฟ์ไทย อย่าง SUPER JUNIOR ที่งาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 กรกฎาคม 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

'แบมแบม' ทำถึง! ปิดเวิลด์ทัวร์ 'AREA 52' ยิ่งใหญ่

ปิดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตลงอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเสียงชื่นชมล้นหลามได้รับการอวยยศให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี สำหรับอังกอร์คอนเสิร์ตของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi ที่จัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'SUPER JUNIOR' เตรียมกลับมาเสิร์ฟความสุขในรอบ 2 ปี

 ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้จัดสายเปย์ สายทุ่ม เสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับชาวไทยรัวๆ ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดถึงคิว เอลฟ์ไทย (E.L.F.  ชื่อแฟนคลับ) จะได้ใจฟูไปกับศิลปินนัมเบอร์วันของใจ  SUPER JUNIOR  ทั้ง 8 เมมเบอร์  อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, รยออุค และ คยูฮยอน  

คอนเสิร์ต 'ไอยู' ที่ไทย ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!

ไอยู (IU) ศิลปินตัวท็อปของเกาหลี ไม่ว่าจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไหน บัตรคอนเสิร์ตก็ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกที่ และแน่นอนว่าที่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน ถือว่า ไอยู ได้สร้างสถิติใหม่ กับงาน 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'ไอยู' กลับมาตามสัญญา ปักวันรอเจอ 'ยูแอนาไทย'

มาแน่ มาชัวร์ สำหรับไอดอลพลังเสียงมหัศจรรย์ ไอยู (IU) เตรียมแลนด์ดิ้งไทยแลนด์ตามคำเรียกร้องของเหล่า ยูแอนาไทย (UAENA : ชื่อแฟนคลับ) หลังเคยลั่นวาจาสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่ แฟนๆ ไม่ต้องร้องเพลงรออีกต่อไป! ได้เวลามาหนุบหนับหัวใจไปกับความน่ารัก สดใส พร้อมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองคำแบบฉ่ำ กับ ไอยู กันได้เลย กับงาน 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี