'อ.ยิ่งศักดิ์' ค้นชีวิต 'บ๊วย เชษฐวุฒิ' ครบทุกเรื่องราวใน 'ยิ่งสุขสโมสร'

"ยิ่งสุขสโมสร" ชวนบุกบ้าน บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ค้นทุกเรื่องราว ครอบครัว ความรัก แพลนชีวิตในอนาคตพร้อมเข้าครัวทำเมนูลาบเห็ดหอมเต้าซี่ จะเพลินสุขขนาดไหน เจอกันที่ ช่อง 7HD ศุกร์ 5 กรกฎาคมนี้

เปิดสโมสรแห่งความสุข กับ อ.ยิ่งศักดิ์ ในรายการ ยิ่งสุขสโมสร สัปดาห์นี้พาไปบ้าน บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ หนุ่มมาดขรึมที่เหมือนมุ่งหน้าสู่ออนไลน์ จนทำให้หลายคนมองว่า หายหน้าหายตาไปจากจอทีวี เพราะดราม่าที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต วันนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ ขอมาล้วงความสุขในแบบฉบับของบ๊วยกันแบบจัดเต็มคาราเบล

มาถึง อ.ยิ่งศักดิ์ ก็ชวนเมาท์มอยตามประสาคนคุ้นเคย ถึงเรื่องราวในอดีต เริ่มตั้งแต่ชื่อ “บ๊วย” มีที่มาที่ไปอย่างไร จากนั้นย้อนอดีตเกี่ยวกับกระแสดราม่าต่าง ๆ ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว กระทั่งมาถึงชีวิตของบ๊วยในวันนี้ ที่เห็นว่าเปลี่ยนไป ตั้งแต่เริ่มศึกษาธรรมะ พร้อมอัปเดตเรื่องลูก มุมมองความรัก และแพลนเป้าหมายชีวิตในอนาคต และการวางแผนความสุขของตัวเอง

จากนั้นไปช่วงไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับ ยิ่งอร่อยกับยิ่งศักดิ์ ตั้งโต๊ะทำอาหาร เมนูลาบเห็ดหอมเต้าซี่ ไปพร้อมกับบ๊วย จะเพลิดเพลินหรรษาสมกับเป็นวันศุกร์ขนาดไหน มาชมไปพร้อม ๆ กัน

มาร่วมรับความสุขทั้งหมดนี้ไปด้วยกัน ในรายการ ยิ่งสุขสโมสร ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ หลังจบรายการ เที่ยงบันเทิง สด เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมรักษ์' เปิดใจหมดเปลือก ทิ้งวงการมวย สู่การเมือง จริงหรือไม่

'ไม่ได้โม้'จริงไหมเดี๋ยวรู้กัน สำหรับฮีโร่ เหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์ คนแรกของประเทศไทย “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หลังเจ้าตัวตัดสินใจลงเล่นการเมือง เลยออกมาเคลียร์ประเด็นที่มาของคำว่า “ไม่ได้โม้” กับเรื่องราวชีวิตที่หลายคนสงสัยว่าเคยล้มมวยหรือไม่ พร้อมเปิดใจว่าที่ลงการเมืองเพื่ออยากพัฒนาบ้านเกิด และกีฬามวย พร้อมชี้มวยไทยควรพัฒนาสู่โอลิมปิก พร้อมเจอคำถามมากมายจากพิธีกรคุณภาพอย่าง'อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฏาวงศ์'

'อ.ยิ่งศักดิ์' ตั้งคำถาม เลี้ยงพิตบูล ควรต้องมีใบอนุญาตหรือไม่?

ปัจจุบันนี้ มีหลายเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถูกสุนัขพิตบูลของเพื่อนบ้านทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง บางรายถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดข่าวสุนัขพิตบูลหลุดออกมาจากกรงทำร้ายชาวบ้านอีกแล้ว ร้อนไปถึง อ.ยิ่งศักดิ์ และ ต๊ะ ภัทรพล พิธีกร รายการ เกาข่าว เอามันส์ ทางช่อง 8 จึงชวนสังคมตั้งคำถามว่า ผิดที่สุนัขหรือผิดที่กลุ่มคนชอบเลี้ยงกันแน่ ควรมีกฎหมายในการเลี้ยงหรือไม่?