แสนดีที่หนึ่ง 'บอย พีชเมกเกอร์' โดดลงเวทีปลอบใจสาวร้องไห้

เรียกว่ากลายเป็นคลิปที่ทำหลายๆ คนที่กำลังอกหัก รักคุด หรือกำลังผิดหวังกับความรักอยู่ถึงกับน้ำตาแตกไปตามๆ กัน แต่ท่ามกลางความเศร้าเราก็เห็นโหมดซึ้งเข้าถึงจิตใจแฟนเพลงอย่างอบอุ่นของนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์

ซึ่งล่าสุดในคลิปที่เจ้าตัวกระโดดลงไปจากเวทีคอนเสิร์ต ระหว่างร้องเพลง "ไม่ไหวบอกไหว" ที่มีเนื้อร้องเจ็บจี๊ดขยี้อารมณ์คนช้ำรักได้แบบบาดลึกกินใจทุกประโยค โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ร้องว่า "เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจ ไม่ไหวแคไหนต้องทนให้ไหว" ซึ่งเป็นท่อนที่หนุ่มบอยกระโดดลงไปร้องปลอบใจลูกค้าสาวท่านหนึ่งที่กำลังนั่งร้องไห้เช็ดน้ำตาระหว่างฟังเพลงนี้อยู่ด้วยความเศร้า พร้อมทั้งกอดปลอบแฟนเพลงท่านนั้นอย่างอ่อนโยน ก่อนจะร้องเพลงท่อนจบเพื่อถ่ายทอดอารมณ์จากใจให้แฟนเพลงท่านนี้สู้และเข็มแข็งเช่นเนื้อหาของเพลง ซึ่งหนุ่มบอยก้ได้กำชับแฟนเพลงท่านนี้ก่อนร้องเพลงว่าให้ตั้งใจฟังท่อนนี้ให้ดีๆ กับท่อนที่ว่า "เจ็บแค่ไหน ทนให้ไหว ต้องทนฝืน ปล่อยเธอเดินไป ไม่มีเธอเหมือนเดิม ต้องทนไหว"

งานนี้ทำเอาจากที่ไหวไม่ไหวกว่าเดิมเพราะน้ำเสียงแสนเศร้าเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มบอย บอกเลยว่าสมกับเป็นเจ้าพ่อเพลงรักสายอกหักทำทุกคนซาบซึ้งอารมณ์ดำดิ่งไปตามๆ กัน

งานนี้นอกจากแฟนเพลงจะไม่ไหวแล้ว หนุ่มบอยเองก็เหมือนจะไม่ไหวเช่นกัน ออกมาโพสคลิปส่งกำลังใจแฟนเพลงกันอีกครั้งว่า "เราร้องเพลง ส่วนคนดู…..#ไม่ไหวบอกไหว" ก่อนจะโพสเสริมห่วงใยความรู้สึกแฟนเพลงอีกคนว่า "น้องอีกคนที่เดินมาน่าจะมาถ่ายรูปกับผม แต่ผมไม่เห็นต้องขอโทษด้วยครับ🙏🏻" แสนดีที่หนึ่งใส่ใจทุกคนทุกความรู้สึกจริงจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

'บอย พีซเมคเกอร์' ปล่อย 'ส่วนเกิน' เวอร์ชั่นใหม่ แฟนคลับลุ้นเพลงคู่ 'เจี๊ยบ'

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในตำนาน ที่แม้เวลาจะผ่านไป 20 ปี แต่แฟนๆ ก็ยังร้องตามกันได้ทุกคำ สำหรับเพลง "ส่วนเกิน" ของนักร้องเสียงนุ่ม "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ที่ล่าสุดหนุ่ม "บอย" ได้เอาเพลงนี้กลับมาทำดนตรีใหม่อีกครั้ง เป็นแบบเดียวกับที่นำไปแสดงสดบนเวที

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เจอมิจฉาชีพตั้งเพจปลอมเป็นชื่อของตัวเอง

ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวงานนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา ไม่ขอนิ่งเฉยประกาศแจ้งเตือนแฟนๆทันที เมื่อมีมิจฉาชีพตัวดีเอาชื่อของตัวเองไปตั้งชื่อเพจว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมกับโพสต์ข้อความล่อลวงทรัพย์ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทุกคนและเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าเพจที่โพสต์ขึ้นมาคือ เพจปลอม

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' สุดเศร้า! สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้เจ้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมอัญเชิญน้ำหลวงอาบศพพระราชทาน คุณยายลำใย สิริเวชชะพันธ์ คุณยายของ เจี๊ยบ พิจิตตรา

'บอย อนุวัฒน์' อิ่มเอมใจ ควงภรรยาทำบุญวันเกิด

คู่รักสายบุญ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา จูงมือกันไปที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบของและส่งความรักพร้อมพลังใจให้กับผู้ป่วย และเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อดูแลช่วยเหลือประชาชน

'หนุ่ม กะลา' ขอบคุณแฟนเพลงที่ร่วมสร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ประวัติศาสตร์ที่ครบรส ทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม คราบน้ำตา และซีนซึ้ง ๆ สุดประทับใจที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิตของศิลปินร็อกมากความสามารถ “หนุ่ม กะลา” หรือ“ณพสิน แสงสุวรรณ” จากค่าย genie records ในเครือ GMM GRAMMY ใน “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”