ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS

ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" ทั้งพร้อมมอบสิทธิพิเศษ เอไอเอส พอยท์ แบบทำถึง ทั่วไทย ยิ่งใช้ยิ่งได้ ยิ่งโอน ยิ่งเพิ่ม แลกได้ทั่วไทยจริงๆ เหนือ ใต้ ออก ตก ซึ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ Sphere Gallery 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของทั้งสองหนุ่ม ที่มาร่วมให้กำลังใจพรีเซ็นเตอร์ใหม่จาก AIS กันอย่างล้นหลาม

โดย "พี่จอง-คัลแลน" เผยว่า "รู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ AIS เพราะเป็นผู้ใช้งานจริง ทั้งการติดต่อ สื่อสาร การส่งงาน ส่งวีดีโอฟุตเทจได้รวดเร็วทันใจมาก ตอนนี้คนรู้จักเราเยอะ เวลาไปไหนก็ไม่ลำบากแล้ว พวกเรายังไม่มีแพลนหยุดทำผลงาน จะทำไปเรื่อย ๆ ยังมีอะไรที่สวย ๆ และสนุกให้ดูอีกเยอะ"

พร้อมกล่าวขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมคลิปของทั้งคู่อีกด้วย ช่วงท้ายยังมีเกมส์ให้ทั้งคู่ได้แข่งกันทายภาพสถานทีท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ที่พี่จองและคันแลนเคยไปมา จนทำเอาแฟนคลับใจฟู ส่งเสียงเชียร์กรี๊ดกันอย่างสนุกสนาน

โดยชาว AIS รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ พี่จอง-คัลแลน เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ในฐานะผู้ใช้งานจริงสู่การร่วมกัน Co-Create ผ่าน Content ที่สามารถสื่อสาร บอกต่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบจากประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี สัญญาณเน็ตที่จริงใจในทุกการใช้งาน รวมถึงความพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ AIS Points ด้วยเช่นกัน"
สามารถรับชมคอนเทนต์จาก AIS 5G จริง ๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง ได้ที่ https://m.ais.co.th/VYHzp9Dh9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คัลแลน-พี่จอง' สร้างปรากฏการณ์ 'สยามแตก'

ฮอตไม่ไหวสำหรับสองหนุ่ม คัลแลน-พี่จอง ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ที่ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์ M-150 SPARKLING พร้อมสร้างปรากฎการณ์ สยามแตก เพราะด้วยความสนุกสนาน เฮฮา บวกกับความซ่าในแบบโคเรียสไตล์ทำเอาแฟนคลับแห่ไปจับจองพื้นที่ในงาน MISO ซ่า…Spark ได้ทุกที่ แน่นลานสยามสแควร์ เพื่อให้กำลังใจสองหนุ่มในการปฏิบัติภาระกิจพรีเซ็นเตอร์