'โยเกิร์ต' ไม่ปิดกั้นหัวใจ ย่องฝากไข่อยากเป็นแม่

กลับมาเป็นโสดอีกครั้งในวัย 37 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ยอมรับว่าอาจยากที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เพราะถือว่าเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว  แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่หากมีรักครั้งใหม่อาจต้องผ่านการสกรีนจากเพื่อนก่อนเท่านั้นเอง พร้อมเผยแอบย่องฝากไข่ เพราะพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

“มันไม่ง่าย 37 นี่เกือบครึ่งชีวิตของคน ทุกอย่างมีความยากความง่าย แต่สำหรับเรื่องนี้ โยว่ามันไม่ง่าย แต่สิ่งที่ดีสำหรับโยคือ ก่อนหน้านี้เวลาเราคิดจะทำอะไร เราจะคิดเป็นแพ็กเกจ ไม่ได้คิดแค่ตัวคนเดียว ทุกอย่างมองถึงผลดีของคู่ ถึงผลดีของกลุ่ม แต่พอมีโอกาสได้ใช้ชีวิตตัวคนเดียวตอนนี้ ก็ได้พิจารณา ยึดตัวเราเป็นหลักบ้าน คิดถึงสิ่งดีๆ ให้กับเรา มันก็เป็นอีกมุมนึงที่ก่อนหน้านี้เราไม่ได้คิดเลย ก็เป็นโอกาสได้พิจารณาสิ่งที่เป็นของตัวเองจริงๆ ความสุขของตัวเองจริงๆ

(มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยอยากทำ แต่ตอนนี้ได้ตัดสินใจทำ) คือบทบาทความเป็นแม่ เรียกว่าไม่ได้มีความรู้สึกอยากเป็นในช่วงชีวิตที่มีชีวิตคู่ ณ โมเมนต์นั้น ตอนนั้น แต่พอจบความสัมพันธ์ไป เราก็เฮ้ย มันก็มีโอกาสที่น่าจะเป็นไปได้นี่น่า มีโอกาสที่เราน่าจะเป็นแม่คน ไปดูข้อมูล เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าเราจะเจอใคร เมื่อไหร่ เรายังไม่เจอหนุ่ม แต่จินตนาการไว้ว่าเดี๋ยวจะเจอ ก่อนเจอก็เตรียมตัว วางแผน เพราะอายุ 37 ก็ไม่ได้น้อยแล้ว เดี๋ยวจะฝากไข่แน่นอน ไปตรวจเลือดมาแล้วด้วยนะ เวลาโยเลือกหรือทำอะไรจะศึกษาข้อมูลมาแล้ว ไปตรวจเลือดสเต็ปแรกมาแล้ว ดูว่าอายุไข่เป็นยังไง

เรื่องที่แปลกใจสำหรับโย คือโยดูแลตัวเองค่อนข้างดีนะ เดี๋ยวผลตรวจออกมา อายุไข่เราต้องน้อยกว่าอายุจริงเราแน่ๆ คิดเข้าข้างตัวเองสุดฤทธิ์ แต่จริงๆ ไม่ค่ะ เป็นค่าเฉลี่ยอายุประมาณนี้ ทุกคนที่วางแผนเรื่องนี้อย่าชะล่าใจ อย่าคิดว่าเราดูแลตัวเองดี แล้วจะฝากไข่เมื่อไหร่ก็ได้ ใครมีความคิดนี้ ถ้ามีโอกาสฝากยิ่งเร็วยิ่งดี โยปรึกษาคุณหมอช่วงที่เหมาะสม 20 ปลายหรือ 30 ต้นกำลังดี (เราตรวจแล้วค่าไม่ดีเหรอ) คิดว่าค่าจะดีกว่านี้ เพราะเราดูแลตัวเองดีมาตลอด คิดว่าน่าจะดีกว่านี้ แต่กลายเป็นว่าค่าปกติ คุณหมอบอกว่าถ้าเก็บก็ได้สัก 10 ใบ โยทำการบ้านค่อนข้างพอสมควรค่ะ ได้อาจารย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ซึ่งสถิติทำที่นี่ติดสูงมากๆ พออายุมากขึ้น ประสิทธิภาพของไข่มันลดลง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์ ที่ได้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด

'โยเกิร์ต' ปลื้มคนดูอินหนัก ยกบท 'พิมพ์อัปสร' ร้ายสะบัด

ยกให้เป็นนางร้ายตัวแม่อีกคน สำหรับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ผู้จัดคนเก่ง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ดึงเล่นร้ายเบอร์ 10 ใส่เต็มไม่ยั้งกับบท พิมพ์อัปสร ในละครเรื่องปมเสน่หา ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นเป็นพี่สาวแสนดีชอบออกโรงแทนน้องสาว อย่าง พิมพ์ผกา (แพร์ พิชชาภา) แต่ที่จริงเธอเป็นงูพิษ!