'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยงานใหม่ 'คุณคือตำนาน'

นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงรักโรแมนติก นักร้องมากความสามารถอย่าง ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังมีเพลงความหมายดี ๆ ให้กำลังใจ ที่ได้ยินแล้วก็ทำให้รู้สึกถึงแรงบันดาลใจ มีพลังในการเดินต่อไป มีใครบางคนที่อยู่เคียงข้าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง หรือชีวิตประสบความสำเร็จ  และล่าสุดได้ปล่อย คุณคือตำนาน  ซิงเกิ้ลล่าสุด หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คน

"คอนเซปต์ของเพลงนี้ มาจากการที่ปกติแล้ว หากพูดถึงคำว่าตำนาน จะมีแต่คนที่ทำเรื่องยิ่งใหญ่ เช่น คนที่ทำเพลงหรือศิลปินจะเป็นตำนาน พอตายไปผลงานที่ขึ้นชื่อก็ยังคงอยู่ สำหรับผมหากมองในมุมของสัมมาชีพอื่นๆ การเป็นตำนานก็คือ การสร้างสิ่งที่มีคุณค่าต่อผู้อื่น อาจเป็นเรื่องเล็กๆ แต่หากทำด้วยความจริงใจและตั้งใจ วันนึงถึงจะตายไปผลงานที่ทำเอาไว้ก็จะคงอยู่ตลอดไป

ผมเลยคิดว่าจะมีวิธีไหนไหม? ที่จะทำให้คนที่ฟังเพลงของผม ออกไปสร้างตำนานของตัวเองได้บ้าง เลยเกิดเป็นเพลงนี้ เพลงที่จะทำให้คนที่ฟังทุกคนกลายเป็นตำนานจากแรงบันดาลใจที่ผมให้ไปไม่มากก็น้อย ผมอยากให้ทุกคนอย่าทิ้งความภูมิใจ เเละเกียรติของการเป็นมนุษย์ คนที่ฟังเพลงนี้อยู่ พวกคุณคือตำนาน เราคือตัวต่อเเห่งอารยธรรม เราสร้างอนาคตให้กับยุคสมัยที่เราต้องการได้..มาลุยกันเถอะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'พลอยชมพู' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ไม่ได้เจ้าชู้' ได้ 'D Gerrard' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ชวนมองอีกมุมของคนคุยเยอะผ่าน ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงใหม่จาก PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ควงคู่ VANGOE แรปเปอร์อารมณ์ดีตัวแทนของคนรักจริง พร้อมได้ D Gerrard นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เติมความละมุนด้วยเสียง 'แพทริคอนันดา'

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลของคนดนตรี 'THE GUITAR MAG AWARDS 2021'

การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” หลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19