'ทีวีซีน' เปิดค่ายมวยกลางกรุง 'ภณ-อ๋อง' โชว์ลีลาขึ้นสังเวียน

ช่อง 3 ร่วมกับ ทีวีซีน เล่นใหญ่ เปิดสังเวียนมวยกลางกรุง จัดแถลงข่าวเปิดกล้องละคร นับ 8   ณ ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น G ลาน MBK Avenue Zone A นำทีมโดยคณะผู้บริหารช่อง 3 , ผู้จัดละคร  ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ ประกบคู่กับนางเอก น้ำตาล พิจักขณา และพระเอกน้องใหม่ อ๋อง สิทธานต์ ที่ขอขึ้นสังเวียนชกครั้งแรกในชีวิต

เปิดค่ายมวย “นับ 8” ทั้งที ผู้จัดฯ ปิ่น ณัฏฐนันท์ ไม่ทำให้เสียชื่ออยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวเกิดและโตมากับค่ายมวยตัวจริง งานนี้ถือเป็นครั้งแรกของทีวีซีนที่เปิดตัว pilot โชว์โปรดักชั่น และกองทัพนักแสดงที่ขนมาประชันฝีมือกันอย่างล้นจอ ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำต้นเดือนหน้า เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาอย่างล้นหลามทีเดียว เมื่อเจ้าของค่ายมวยสาวสวย น้ำตาล พิจักขณา พา 2 พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ  ภณ ณวัสน์ รับบทเป็น ธัญญ์ เจ้าของฉายา “หล่อสังหาร ลีลาดี ขวัญใจแฟนคลับ” และ อ๋อง สิทธานต์ รับบท โปรด เจ้าของฉายา “เทพบุตรหมัดสังหาร หนักแน่นดุดัน ขวัญใจมหาชน” มาโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย จนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังสนั่น

ขอบอกว่าทั้งคู่แอบไปซุ่มซ้อมมวยไทยมานานกว่าสี่เดือน เพื่อทุ่มสุดตัวกับละครเรื่องนี้ เรียกว่าลีลาการต่อสู้ไม่แพ้นักมวยตัวจริง จนทุกคนนึกว่าเป็นนักมวยมืออาชีพกันเลยทีเดียว รับชมละคร “นับ8” Official Pilot ตัวเต็ม 3 นาที ได้ทาง YouTube TVSCENE Channel  และเตรียมมาระเบิดความมันพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ ทางหน้าจอช่อง 3 ได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”

'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รุ่นใหญ่ฟาดกันยับ! 'ใหม่ เจริญปุระ' ส่งสายตาพิฆาต 'แหม่ม คัทลียา'

เจอกันเมื่อไหร่ องค์แม่ประทับร่างทั้ง 2 นักแสดงคุณภาพอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แหม่ม คัทลียา” ในละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ของค่ายทีวีซีน เรียกว่าฟาดกันเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร จนแฟนละครถูกอกถูกใจ เราก็เลยจัดให้ตามคำเรียกร้อง สำหรับแฟนๆของ หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) และ ภัทรา (แหม่ม คัทลียา) เพราะคู่นี้ไฝว้กันได้ทุกที่ทุกเวลา

'ใหม่ เจริญปุระ' หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด 'กระทิง'

โซเชียลลุกเป็นไฟ หลังจาก โปรเจกต์ยักษ์ สาปซ่อนรัก ของค่ายทีวีซีน ทาง ช่อง 3 โดยผู้จัดมือฉมัง ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ มาเชือดเฉือดอารมณ์เดือดกับ แหม่ม คัทลียา พร้อมด้วย 2 พระนาง ณิชา ณัฏฐณิชา และ กระทิง ขุนณรงค์ ออกอากาศไปได้เพียง 2 EP