'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ไข่พะโล้ (Kaipalo)”, “หมอนข้าง", “Lonely (Extrovert?)” หรือ “เตลิด (Sucker)”

นอกจากจะได้รับการตอบรับจากคนฟัง งานเพลงของพวกเขายังได้ชื่อว่า สร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลงไทย จากดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ป็อปฟังสดใส ล้ำๆ เมโลดีสวย เนื้อหา-มุมมองของเพลงมีความซุกซน อารมณ์เฉพาะตัว สร้างเทรนด์ ให้กับเพลงป็อป

นอกจากทำงานเพลงของตัวเอง สองสมาชิกของ “ลัสส์” ยังไปร่วมงานกับศิลปินไทยอีกไม่น้อย ซึ่งล้วนเป็นศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลง ที-ป็อป เช่น พีพี กฤษฏ์ (PP KRIT), มัจฉา (MATCHA), โฟร์อีฟ (4EVE), แอตลาส (ATLAS), เจ้านาย (JAONAAY) และอีกมากมาย

ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา “LUSS” ทะยอยแนะนำบทเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ‘Is there anything on the Moon?’ ที่จะปล่อยให้ฟังกันในปีนี้ โดยเริ่มด้วย "ไข่พะโล้ (Kaipalo)” เพลงที่สร้างกระแสแบบแรงสุดๆ บน TikTok เมื่อมียอดผู้นำไปใช้งานสูงถึงสองแสนกว่าคลิป

และวันนี้ LUSS มี "howyoulie.” อีกหนึ่งเพลงใหม่จากอัลบั้ม ‘Is there anything on the Moon?’ มาให้ฟัง โดยเพลงนี้พวกเขาได้หนุ่มเก่งของวงการ ฮาย (HYE)-ธันวา เกตุสุวรรณ มาร่วมงาน เพื่อทำให้ "howyoulie.” มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างความสดใหม่ให้กับรสชาติแบบลัสส์ที่ทุกคนคุ้นเคย เพราะนอกจากท่วงทำนองเพราะๆ ดนตรีฟังสดใสแล้ว ใน "howyoulie.” ยังสัมผัสได้ถึงการเติบโตที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความหนักแน่นของเพลง หรือการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องที่ซับซ้อน สมกับเนื้อหาของเพลงที่บอกเล่าอารมณ์ย้อนแย้งของคนที่ความมั่นคงทางความรักกำลังสั่นคลอน

“ระหว่างความรักกับความจริง จะเลือกอะไร? ทำยังไงดี ในเมื่อวันนี้เรายังไม่พร้อมที่จะได้ยินมัน ช่วยโกหกให้ฟังอีกทีได้ไหม เพราะไม่ว่าเธอพูดอะไร วันนี้สัญญาว่าจะเชื่อเธอหมดใจ" คือคอนเซ็ปต์ของ "howyoulie.” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมุมมองในการแต่งเพลงของลัสส์ ที่แตกต่างจากที่เคย มีพัฒนาการ ถึอเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ ใน 'Is there anything on the Moon?' อัลบั้มใหม่ของ LUSS ที่ปั้นกับเบนสัญญาว่า มีอะไรให้แฟนๆ ค้นหาอีกมากมายแน่นอน

แต่ตอนนี้ฟัง "howyoulie.” Feat. HYE ของ LUSS กันได้ทุกบริการสตรีมมิ่ง https://luss.lnk.to/howyoulie และชมวิชวลไลเซอร์เก๋ ๆ มีสไตล์ในแบบของ LUSS กันได้จาก ยูทูบ: LUSS OFFICIAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

'ไอซ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยกมาทั้งสวน' ลงพื้นที่ชวนเต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง "ยกมาทั้งสวน" กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด "ไอซ์ ศรัณยู" ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย

'KJ' ปล่อย 'โธ่เอ๊ย' สวมวิญญาณหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไปจนอาภัพ!

หลังจากแจ้งเกิดสวยงามกับ EP อัลบั้ม Soul Sad ที่มากับเพลง "เอาแต่ใจ" และผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิว 46 ล้านวิวบน YouTube อย่างเพลง "Good Boy" ก่อนตามด้วยเพลงที่มีกลิ่นอายฟังก์แต่ชวนฝันอย่าง "CLOUD 9"