'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

โดยเริ่มปักหมุดจุดหมายแรกกันที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ซึ่ง “เด่นคุณ” ได้ตาม “ครูเดียว สายมู” มุ่งตรงไปที่หอพระพุทธรูปก่อนใคร และเป็นจุดสำคัญที่ต้องเข้าไปเป็นอันดับแรก งานนี้พ่อพระเอกตัวตึงได้ทำการยกพระเสี่ยงทายอย่างตั้งใจสุด ๆ มาเดากันว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร และจะเป็นเรื่องอะไรคงต้องไปถามเจ้าตัวกันเอาเอง แต่ที่แน่ ๆ สายมูตัวแม่อย่าง ครูเดียว ถึงกับกรี๊ดลั่น! เพราะได้ลุ้นไปกับ เด่นคุณ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนไปไหว้องค์หลักเมืองและผูกผ้าสีที่หลักเมืองจำลองกันต่อ และจุด ๆ นี้ห้ามกระพริบตา เพราะ “ครูเดียว” ย้ำว่า ถ้าอยากเสริมความปังให้ดีมีทริคเด็ด ๆ มาแนะนำ ซึ่งก่อนที่จะออกเดินทางจากศาลหลักเมืองไปมูกันต่อ ครูเดียวได้พาเลี้ยวไปเติมน้ำมันตะเกียงแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น อันนี้มีเคล็ดลับง่าย ๆ แต่ได้ผลมาให้ทำ หลังจากนั้นไปจบทริปปิดท้ายการมูแบบง่าย ๆ กันที่ “พระแม่ธรณีบีบมวยผม” สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

หลังจากเต็มอิ่มกับการมูกันแล้ว กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ครูเดียว จึงพาทุกคนแวะเข้าเมืองไปทานอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมใจกลางสยามพารากอน ในแบบมื้อพิเศษกับคนพิเศษ ระหว่าง “เด่นคุณ งามเนตร” และ “ครูเดียว สายมู” อาหารที่นำออกมาเสิร์ฟแต่ละเมนูช่างน่ากินสุด ๆ โดยเฉพาะเมนูปูอลาสก้า! ทำถึง จนได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญ

รับชม “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP. แรก แขกรับเชิญ “เด่นคุณ งามเนตร” ใน วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 และติดตามทริปกินเที่ยวมูอย่างง่าย ๆ กับรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ใน EP ต่อ ๆ ไป ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 23.45-00.15 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

'ลมเล่นไฟ' ฟาด New High โซเชียลแห่ชม 'เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า' ทำถึง!

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี “ลมเล่นไฟ” ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา)

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง