แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

"ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ BIG D2B family และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งให้ทุกคนรับทราบว่าขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะ

สำหรับพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยกำหนดการและรายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในวันนี้ ช่วงเย็นผ่านทางเพจ BIG D2B Family ค่ะ #BIGD2Bfamily"

ซึ่งทางเพจได้มีการขอแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจคุณแม่ยุพา พร้อมทั้งสาเหตุการจากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน

"ขอแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ (ตามภาพแนบ)
คุณแม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ได้รับการดูแลโดยคุณพ่อเป็นระยะเวลานานแล้ว อาการในครั้งนี้ครอบครัวได้นำส่งคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ด้วยภาวะหัวใจทำงานผิดปกติ เนื่องจากลิ้นหัวใจรั่ว โดยได้รับการดูแลจากคณะแพทย์และทีมพยาบาล อย่างสุดความสามารถ

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 19.43 น. คุณแม่ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน

เนื่องด้วยมีหลายท่านสอบถามเข้ามา ซึ่งทางแอดมินอาจไม่สะดวกตอบกลับทีละท่าน จึงขอแจ้งว่าหากท่านใดที่มีความประสงค์ที่จะร่วมทำบุญ สามารถโอนเข้าบัญชี กสิกรไทย เลขที่บัญชี 022-3-43142-9 เพื่อแอดมินเพจ BIG D2B Family จะได้ทำการรวบรวม เพื่อส่งมอบให้ทางคุณพ่ออุดมอีกครั้งค่ะ"

ทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้คุณพ่ออุดม, ครอบครัว "กิตติกรเจริญ" และแฟนๆของ D2B มา ณ ที่นี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'PERSES' บันทึกโมเมนต์สุดซึ้ง ผ่าน MV 'Beautiful' ขอบคุณแฟนๆ ปิดท้ายอัลบั้มแรก

เดินทางมาครบ 1 ปีเต็ม นับจากวันเดบิวต์เปิดตัววง PERSES (เพอร์เซส) กับ MY TIME เพลงเปิดตัวสุดเท่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ส่งให้ทั้ง 5 หนุ่ม จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลง

'อาม ณัชชกมล' อดีตภรรยาบอยแบนด์ ก. เล่าวีรกรรมหลังโดนเพจดังแฉยับ!

อาม ณัชชกมล อดีตภรรยาของนักร้องดังบอยแบรนด์ อักษรย่อ ก.ที่วันนี้จะออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเพจดังแฉอดีตสามีอักษรย่อ ก.ติดพนันขั้นสุด กู้เงินนอกระบบ 27 แห่ง แล้วจริงหรือเปล่า เพราะปัญหาหนี้สินของอดีตสามีทำให้เธอคิดทำแท้งลูกคนที่2 มาแล้ว พร้อมเคลียร์ดราม่าถึงสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

หัวเราะ-ร้องไห้ ในคอนเสิร์ตเดียว กับการรวมตัวครั้งล่าสุดของ 'D2B'

อเป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง ที่ COOLive ในสังกัด RS Music ได้เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว "Sniper" (ชื่อแฟนคลับ D2B) ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน "อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ"