จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

คุ้ย ทวีวัฒน์

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

อาจารย์ “กอล์ฟ สรรัตน์” พร้อมด้วยผู้กำกับคู่ใจ “คุ้ย ทวีวัฒน์” ที่เคยฝากผลงานละครชื่อดังมากมาย อาทิ พ่อครัวหัวป่าก์, สายลับรักป่วน, เพชฌฆาตจันทร์เจ้า และล่าสุดกับภาพยนตร์สุดสยองขวัญที่เป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ไทย “ธี่หยด” ได้ผนึกกำลังร่วมกันเปิดประสบการณ์ใหม่ในตำนานรักอมตะตลอดกาลของแม่นาคกับพี่มาก พร้อมเปิดเรื่องราวบางเรื่องที่ไม่เคยรู้!!!

คุ้ย ทวีวัฒน์ ผู้กำกับละครได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับละครเรื่องนางนาคพระโขนงนี้ เราเน้นเล่าเรื่องตามประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง มีข้อมูลต่าง ๆ อย่างเช่น ทำไมเขาถึงเรียกว่าแยกมหานาค แม่นาคเป็นคนอำเภอไหน ตำบลไหน พ่อมากเป็นคนที่ไหน ทำไมมาเจอกัน แล้วทำไมแม่นาคถึงไว้ผมยาว เรื่องอะไรพวกนี้ผู้ชมก็จะได้รู้ครับ รับรองว่าเรื่องนางนาคพระโขนงครบรสเหมือนเราได้ดูนางนาคในสมัยก่อน ๆ ที่มีทั้งความรัก ความตลกขบขัน ความเขย่าขวัญ เพราะความตั้งใจของเรา เราอยากทำให้ละครนางนาคพระโขนงเป็นเหมือนงานมหรสพที่เวลาเราเข้าไปในงานวัด และมันมีครบทุกรสชาติครับ เพราะว่าพวกเรา ทั้งคุณแป๊ป ณฤทธิ์ ผู้จัด และอาจารย์กอล์ฟ สรรัตน์ คนเขียนบทโทรทัศน์เรื่องนี้ก็รีเสิร์ชข้อมูล และวางแผนทำเรื่องนี้ด้วยความตั้งใจกันมากๆ หวังว่าผู้ชมที่ได้รับชมจะรับรู้ และสัมผัสได้ถึงความสนุกสนานที่เราตั้งใจทำครับ”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ และเตรียมตัวตั้งรับความสนุกที่จะเกิดขึ้น ในละครเรื่อง “นางนาคพระโขนง” เตรียมออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2567 ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

'ลมเล่นไฟ' ฟาด New High โซเชียลแห่ชม 'เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า' ทำถึง!

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี “ลมเล่นไฟ” ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา)

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง