'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย โดย โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ ครูต้า-วิทวัส สังสะกิจ ที่ปรึกษาด้านการผลิตและกรรมการผู้จัดการ Hunter Village By Star Hunter Entertainment ที่ สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางสังคม

สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ใน โปรเจกต์พิเศษ “PorschArm The Wedding” กับ Reality Series รูปแบบใหม่ที่ พอร์ช-อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และ อาม-สัพพัญญู ปนาทกูล จะมาบอกเล่าเรื่องราวการแต่งงานของคู่รัก LGBTQIA+ ครั้งแรกของเอเชีย พร้อมชวนทุกคนมาร่วมเป็นสักขีพยานของความรักที่เท่าเทียมกัน

ซึ่งความตั้งใจนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่ #พอร์ชอาม ตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน อยากทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เป็นเหมือนสมุดบันทึกเรื่องราวชีวิตรักของ #พอร์ชอาม รายการ “PorschArm The Wedding” จึงเป็น ASIA's First LGBTQIA+ Marriage Reality Series เรื่องแรกของเอเชีย ที่ทุกคนจะได้รับชมเร็ว ๆ นี้

ด้าน โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ สตาร์ ฮันเตอร์ ก็ได้เปิดเผยโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ohstarhunter ว่า "@starhunter_entertainment ร่วมสนับสนุนความรัก และ สมรสเท่าเทียม ร่วมแสดงความยินดี กับ @porschapiwat @armarmarm พร้อมรอติดตามโปรเจกต์พิเศษ ของคู่รัก คู่นี้ กับ Star Hunter Entertainment ... เพราะ ความรัก คือ สิ่งสวยงาม ที่ไม่มีข้อกำหนด และ ไม่มีเงื่อนไข #พอร์ชอาม #PorschArm #สมรสเท่าเทียม #NewProject #StarhunterEntertainment"

อาม-สัพพัญญู ปนาทกูล กล่าวเสริมถึงจุดเริ่มต้นในการทำ Reality Series ในครั้งนี้ว่า "หลายคนจะบอกว่าความรักของ LGBTQIA+ ไม่ยั่งยืน ก็จะบอกทุกคนกลับไปว่า... “ความยืนยาวของความรัก ไม่เกี่ยวกับเพศหรือความหลากหลายใด ๆ เลย พอร์ชอามคบกันมาย่างเข้าปีที่ 17 แล้ว เรามีจุดหมายเดียวกัน ที่ชัดเจนและมั่นคง คือ การมีชีวิตคู่กันไปจนแก่เฒ่า

พอร์ชอาม จึงอยากทำรายการ “PorschArm The Wedding” ขึ้น เพื่อเป็นเหมือนตัวแทนความรักใน LGBTQIA+ Community ที่หวังว่า จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าที่จะมอบความรักให้กัน และกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบที่ทุกคนอยากเป็น ซึ่งโปรเจกต์นี้คิดจะทำมานานมากครับ และ เมื่อกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่ผ่านทั้งสภาผู้แทนราษฎร และวุฒิสภา จนทำให้ไทยเป็นประเทศที่ 3 ในเอเชีย ที่จะประกาศใช้กฎหมายฉบับนี้ ทำให้เราสองคนนำโปรเจกต์นี้มาสานฝันและเสนอกับทาง STAR HUNTER ENTERTAINMENT ครับ

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่พี่พอร์ชคุกเข่าขออามแต่งงาน เกิดเป็นกระแส Viral อย่างมากทั้งไทยและต่างประเทศ มีหลายคนเข้าใจผิดว่า ... เหตุการณ์นั้นคือฉากหนึ่งในซีรีส์รึเปล่า? ถ้าคำตอบคือ “ใช่” รายการ “PorschArm The Wedding” ก็คือฉากจบ Happy Ending อันสมบูรณ์แบบของชีวิตจริงที่ยิ่งกว่านิยายวายเสียอีก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'อ้อย จิระวดี' ควงลูกชาย 'พอชตี้ค์' เคลียร์ปมในใจโดนล้อมีแม่เป็นทอม

"อ้อย จิระวดี" นักแสดงรุ่นเก๋าที่วันนี้ขอเปิดเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31